เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสโจมตี ดราม่าบนโลกออนไลน์ เมื่อกลุ่มเน็ตไอดอล หมวย โซฮอท ลงคลิป แต่งหน้าให้ หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง เน็ตไอดอลสาว ที่กำลังโด่งดังผลงานวงการบันเทิง ทั้งเล่นหนัง และออกรายการดังๆ เป็นที่รู้จักอยู่ตอนนี้ มีคลิปร้องไห้ จน หมวย ต้องโพสต์ประกาศขอลบคลิป

หลังดราม่าหนักในโลกโซเชียล คนแห่แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ หนูรัตน์ ถูกรังแก จาก นารา เครปกระเทย รวมทั้งยังวิจารณ์ แต่งหน้ารุนแรง มีตบหน้าแรง จนถูกตั้งคำถามต้องใช้ความรุนแรงขนาดนั้นเลยหรือไม่ ก่อนสุดท้าย หนูรัตน์ ถึงขั้นปล่อยโฮ ทำเอาโซเชียลรุมต่อว่า กะเทยนารา และ หมวย โซฮอท จำนวนมาก

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  อันนี้ไม่ขำเลยอะ คือสงสารหนูรัตน์มาก ถึงจะบอกว่าบลีฟมาแล้ว เตี๊ยมกันมาจะอะไรก็เหอะ แต่แบบนี้คือไม่ไหวป่ะ เหมือนโดนรุมอะ แล้วพากันขำคือแบบ บลูลี่มาก นี่ดูตอนนางไลฟ์กับพี่นิสามณีคือนางยังมีความสุขกว่านี้อีก นี่เหมือนเอามายำอะ คนเหมือนกัน ใจเขาใจเรา

 

คือตัวอย่างของคนขยันทำมาหากิน เพื่อสู้กับเศรษฐกิจในปัจจุบัน ลิเก ไลฟ์สด โฆษณา ภาพยนตร์ งานจ้าง อะไรที่ไหวน้องทำหมด ทั้งที่ใส่เครื่องช่วยฟัง เพราะน้องผิดปกติทางการได้ยินยังมีคนจ้างน้องไปรังแกในคลิปอีก เพื่อให้ตัวเองดัง เฮ้ยจิตใจทำด้วยอะไรว่ะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online