เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เฟซบุ๊ก Kasidit Pandang ได้โพสต์ว่า ขอเรียกร้องสิทธิ จำน้องวันใหม่ได้ไหมค่ะ อฟ เรี่ยไรเงิน จากคนในเฟสบุ๊คของเค้า ให้โอนเงินช่วยเหลือเข้าบัญชีตัวเองแต่กลายเป็นว่าตัวน้องได้รับเงินมาจำนวน 13,550 บาท

 

และยอดที่รวมมาคร่าวๆ ในการโพสของวันที่3 ธค รวมแล้วได้ประมาน 23,959.31 ยังไม่รวมคนที่ไม่ได้แปะสลิปในคอมเม้นอีกนะ และเค้าโพส2 รอบ คือวันที่ 7 อีกครั้ง ที่ยังไม่ได้คิดยอดได้รับการอนุญาตจากแม่ของน้องให้โพสต์ได้นะคะ ปกป้องน้องวันใหม่กับแม่ด้วยนะคะ แล้วเงินที่เหลืออยู่ไหน?

ที่ออกมาโพสต์เพราะว่าสงสารน้องวันใหม่มากๆแม่เลี้ยงลูกเดี่ยวและยังต้องเลี้ยงพ่อพิการขาไม่ค่อยดีแม่ต้องออกจากงานมาเลี้ยงน้องวันใหม่ และเลี้ยงหลานชายอีกคน

 

พร้อมกันนี้ยังได้นำแชทการสนทนาที่มีการบอกว่า ไม่ได้รับเงินบริจาคแต่อย่างใด โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปจำนวนจนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าอย่างที่เห็น

 

 

หลังจากที่ อฟ ได้ไลฟ์เปิดใจเหนตุการณ์ดราม่าต่างๆ เพียงไม่กี่นาทีเซญ่ากะทะร้อน ก็ออกมาพูดต่อว่าจะไลฟ์ 26 นาทีเพื่อ เพราะสิ่งที่เธอพูดนั้นไร้สาระมากๆ แล้วไม่มีข้อที่ไขข้อข้องใจได้เลย แล้วแบบนี้จะออกมาเคลียร์ประเด็นของเพื่อนๆหรือไม่ต้องรอฟังข่าวต่อไปจ้าาา

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online