เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีบทสรุปถึงความสัมพันธ์ว่าชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา ระหว่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” และ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” จะเดินหน้าต่อไปในทิศทางไหนกันแน่

แต่ทว่าล่าสุดในเฟซบุ๊กของหนุ่มเบนซ์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความสุดฟิน ซึ่งเป็นการเขียนแซวสาวแพทที่กำลังทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ ในทำนองว่า “หญิงโต๊ะนั้นแจ่มดีหวะ” จนหลายคนก็อดที่จะคิดไม่ได้ว่านี่จะใช่สัญญาณของรักรีเทิร์นหรือเปล่า

ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้าใช้โอกาสนี้เปิดใจแบบม้วนเดียวจบในสไตล์ “แพท ณปภา” ให้เราฟังกันแบบจัดเต็มว่า

“คือเรื่องราววันนั้นเราทำงานเสร็จเร็ว แล้วเขาก็ทักมา ว่าเขากินก๋วยเตี๋ยวอยู่ คือประเด็นไม่มีอะไรหรอก จะถามว่าลูกอยู่ไหน เราก็บอกว่าก๋วยเตี๋ยวร้านไหนละคุณ เขาก็บอกว่าตรงป.ประทีป ตรงหอการค้า เราก็บอกวนรถกลับแป๊บเดียวถึง นั่งรอเลย เดี๋ยวเอาลูกไปเจอ แล้วประจวบเขาอยู่กับคุณย่าพอดี เราก็อยากให้เขาเจอครบๆ เราก็เลยไป พอไปถึงเขาก็คุยกับน้องเรา พอวันรุ่งขึ้นก็โพสต์ถึง ก็แซวหน่อย”

คนก็แซวว่าเหมือนจีบกันใหม่ ?
“ทุกคนคิดอย่างนั้น แต่ไม่มีอะไร (หัวเราะ)”

แว็บแรกที่เราเห็นโพสต์เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
“รู้สึกแบบ อะไรยังไงไหนเล่าสิ ก็คือไม่มีอะไรไง ก็คือเขาโพสต์ของเขา แต่เขาก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไร คือต้องบอกว่านิสัยของคุณเบนซ์เนี่ย เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แซวเก่ง อำเก่ง หยอกเก่ง เราก็เข้าใจได้”

มีหวั่นไหวไหม ?
“ไม่นะ สถานะเรายังคงเหมือนเดิม สุดท้ายเราก็กลับมาเป็นคนที่รักกันเหมือนเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ต่อจากนี้เวลามันก็เป็นเครื่องพิสูจน์หลายๆ อย่าง ว่ามันก็คงจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ มั้ง ในความรู้สึกของเรา เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านี้ เช่นเขาลงแซว แต่ในชีวิตจริงเขาก็ไม่ได้ไลน์แซว เขาก็ไม่ได้ไลน์มาคุยกับเราเพิ่มเติม เราก็เลยเข้าใจได้ว่ามันเป็นการเหมือนเราหยอกเพื่อน ก็แค่ลงแซว แต่เขาแซวออกสื่อแฟนๆ ก็แอบลุ้นไป เราก็เข้าใจได้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า คือเขาแซว ณ ตอนนั้น แต่หลังบ้านมันไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม ไม่ใช่แซวปุ๊บแล้วหลังบ้านหยอดต่อ”

แล้วถ้าหลังบ้านมีหยอดต่อ เราจะทำอย่างไร ?
“เราก็คงต้องนัดคุยกันหน่อยแล้วล่ะ”

เราจะมีใจอ่อนไหม ?
“ณ ตอนนี้โฟกัสของเรามันหยุดเรื่องคู่ไปก่อน แล้วก็โฟกัสเรื่องลูก แต่พอเดี๋ยวลูกเข้าโรงเรียน เราก็จะมีจุดโฟกัสใหม่ ก็เดี๋ยวค่อยมาลุ้นกัน ว่าจุดโฟกัสนั้นจะเปลี่ยนไปทางไหน แต่ตอนนี้ถ้าถามก็คือวิ่งงานกับวิ่งลูก สองอย่าง”

หรือว่าเขาพร้อมแล้วที่จะมีน้องให้เรซซิ่ง ?
“เราก็ต้องไปคุยกันอีกทีว่าเออ แซวทำไมวะ (หัวเราะ)”

ส่วนตัวเรามองว่าเป็นแนวโน้มที่ดีไหมว่าเขาอยากลับมาคุยกับเราแบบจริงจังสักที ?
“ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้น แพทคิดว่ามันก็ต้องมีหลังบ้าน หลังไมค์ ที่ไม่ใช่หน้าบ้านอย่างเดียว มันจะต้องมีหลังบ้าน แต่ที่เรามั่นใจว่ามันไม่มีทางไปทางนั้น เพราะว่ามันไม่มีหลังบ้านเลย หลังบ้านที่เราคุยกันก็คือลูกนอนหรือยัง วันนี้ลูกไปไหน หรือวันนี้เขาจะไปแถวๆ ที่เราทำงาน ถ้าสะดวกเอาลูกมาเจอไหมอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องนี้ มันไม่ได้มีแบบว่าเป็นยังไง หิวข้าวไหมจ๊ะ นอนหรือยังจ๊ะ มันไม่มีโมเมนต์นั้น มันเหมือนคุยกับเพื่อน”