เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “ฟลุค เกริกพล” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “นาตาลี” แต่งงานที่ประเทศอิตาลี

ล่าสุด “ฟลุค” มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เป็นพิธีกร

ล่าสุดมีข่าวขอแต่งงานคบกันมา 10 กว่าปี?

ฟลุค : “ยังๆ คบกัน 9 ปลายๆ”

ทำไมถึงตั้งใจเป็นทริปนี้ที่ขอแต่งงาน?

ฟลุค : “คือตั้งใจไว้หลายปีแล้วนะว่ามันต้องขอสักที เรารู้อยู่แล้วว่าเราอยากแต่งงาน แต่มันยังไม่เจอจังหวะที่ใช่ เรื่องเวลามันผ่านมานานแล้ว เรื่องบรรยากาศมันสำคัญ คือเราต้องคำนวนจังหวะไหนของปีเป็นจังหวะที่ดี เรามีเวลาคิด 9 ปีไง เราไม่รีบ”

พี่บอกว่ารอจังหวะแล้วคิดมาเยอะ แสดงว่าพี่มีแหวนอยู่นานแล้วหรอ?

ฟลุค : “แหวนเนี่ยตอนแรกไม่ได้ทำเลย เพราะตั้งใจว่าเราจะไปขอที่บ้านมา แล้วก็เอาเป็นแหวนจริงเลยที่จะขอแต่งงาน แต่แบบถ้าไปทำแหวนต้องรู้แน่ๆ คนที่บ้านผมต้องหลุด 100% เราก็เลยไปหาแหวนที่แบบขอไว้ก่อน ดังนั้นพอเป็นทริปนี้ผมก็ไปลงโรม อิตาลี ก่อน ผมก็เลยไปหาซื้อแหวน เร่ก็พยายามเดินหนีจากเขา แล้วเขาก็เดินตามเรา เพราะไปกัน 2 คน ผมต้องหาเรื่องทะเลาะ แบบยูไปไกลๆ อยากอยู่คนเดียว ไออยากช้อปปิ้งคนเดียวบ้าง ทำไมต้องเดินตามตลอด”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online