เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นลูกชายที่ทำให้แม่ยิ้มได้เสมอจริงๆ ล่าสุด “แม่แก้ว” ได้ลงภาพของขวัญสุดพิเศษ ที่ณเดชน์ แอบไปซื้อมาเซอร์ไพรส์ให้แม่ ซึ่งเมื่อแม่แก้วเห็นถึงกับตกใจต้องรีบโทรถามลูกชายทันที เพราะเปิดออกมาเป็นชุดเดรสแบรนด์หรูราคาไม่ต่ำกว่าห้าหมื่นบาท ณเดชน์บอกแม่แก้วว่าเห็นชุดสวยก็เลยอยากให้แม่ใส่ ทำเอาแม่แก้วดีใจมาก และโพสต์เล่าความน่ารักของลูกชายลงโซเชียลไว้ว่า

“ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้…พอแม่เปิดประตูเข้าไปในห้องของตัวเอง ก็เห็นถุงกระดาษสีดำใหญ่มากๆวางอยู่บนที่นอน…แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร …แค่แปลกใจ…จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2,3 ขั่วโมง เลยยอมเสียมารยาทเปิดดูนึกว่าเป็นของลูกชาย ยังไงแม่ก็ขอตรวจก่อนหล่ะ อิอิ…และทันใดที่ลูกกะตาแลเห็น…ก็ทำเอาแม่ตกใจ…รีบยกหูคอน…หาลูกทันที….และก็ได้ยินเสียงนุ่มๆบอกแม่ว่า…เซอร์ไพ๊ซ์ ครับ…เนื่องในโอกาสอะไรครับพ่อ…แม่รีบถาม…มันแพงมาาาาาาาาาาก…(ตื่นเต้นอยากรู้ 555) วันก่อนไปที่ร้านเห็นชุดสวยก็เลยอยากให้แม่ใส่…ครับ ลองยัง…ยั๊งงง…แม่รีบตอบ..5555 ก่อนสิ้นสายได้ยินแต่เสียงลูกชาย ลองเลย ลองเลยครับ ครับแม่ขอบคุณหลายเด้ออีพ่อเอ้ย…ขอให้เจริญๆๆๆนะครับ” 

และคอมเมนต์แฟนๆ ที่ชื่นชมณเดชน์ที่ใส่ใจรายละเอียดของคนรอบตัวที่รัก และกับแม่ยังน่ารักขนาดนี้กับแฟนอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” จะขนาดไหนจ๊ะณเดชน์  

t