เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวใจกำลังเป็นสีชมพู สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย “โม มนชนก” ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มนอกวงการ “ไฮโซคฑา โอสถานุเคราะห์” น้องชาย นาฑี Getsunova หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ทายาทโอสถสภา และถึงแม้ต่างคนจะต่างงานยุ่ง แถมยังอยู่คนละประเทศ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลย

ล่าสุด สาวโม ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ความสัมพันธ์ปกติดี ไม่ได้มีอะไรหวือหวา เพราะโมก็เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเยอะอยู่แล้วเรื่องความรัก ถามว่า ณ ตอนนี้เรียกสถานะ แฟน ได้หรือยัง ก็สนิทกัน เขาก็เป็นคนที่น่ารัก เรื่องสถานะถามว่าเขามีน้อยใจไหมที่เราไม่เปิดตัว คือส่วนตัวมองว่าเขาไม่ใช่คนในวงการ และตัวโมเองก็ไม่อยากให้คนไปโฟกัสเขาเยอะ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย

และด้วยความที่เขาอยู่ต่างประเทศถามว่าได้มีโอกาสบินไปหากันบ่อยไหมก็มีเจอบ้าง ถ้าเจอกันล่าสุดที่ก็น่าจะประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ส่วนปัญหาเรื่องระยะทางนั้นไม่มี เพราะตัวโมเองก็ยุ่งเรื่องงานเหมือนกัน แถมไม่ใช่คนชอบจิกชอบอะไรอยู่แล้วด้วย โมเชื่อว่าทุกคนต้องใช้ชีวิตของตัวเองและก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองบ้าง โมจะมองงานเป็นหลักมากกว่า ถ้าหากเรามีเวลาว่างเราก็ไปได้ แต่ถ้าหากช่วงไหนเรายุ่งก็คือเรายุ่ง ส่วนที่เขาบินกลับมานั้น ก็อย่าเรียกว่าบินกลับมาหาโมเลย ใช้คำว่ากลับมาเยี่ยมบ้านเขาดีกว่า อีกอย่างเขาเองก็มีเรื่องเอกสารต่าง ๆ ให้ต้องจัดการด้วย