เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟน ๆ ที่ตามลุ้น ตามเชียร์ ออกอาการเสียดายไปตาม ๆ กัน หลังจากที่นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ได้เปิดใจถึงสัมพันธ์กับ ไฮโซพก หนุ่มคนสนิทว่า สถานะตอนนี้คือเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่พัฒนา เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้า ตอนนี้โสด

เจอตัว ไฮโซพก นักข่าวเลยขอถามไถ่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไปถามเขาดีกว่า ตนไม่อยากพูดอะไรเท่าไร ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ที่ไปเที่ยวด้วยกันแล้วคนลุ้นว่าจะมีอะไรพิเศษ ก็เป็นเพื่อนกันดีแล้ว ยาวนานกว่า ไม่ได้มีปิดประตูใส่ แค่เป็นเพื่อนกันเลย ไม่ได้มีอะไรทะเลาะกัน ก็เหมือนที่คุณอั้มได้บอกไป ตามนั้น ไม่ได้เปลี่ยนไป ที่เพื่อน ๆ เชียร์ เพื่อนก็รู้จักกันหมดด้วย เขาคงมองว่าถ้าไปได้ด้วยดีก็คงดี

สำหรับวันหน้าจะเป็นอย่างไรไม่ทราบ แต่ ณ วันนี้ ก็อย่างที่คุณอั้มบอก คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้มองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้ทะเลาะกัน ถามว่าใจอยากให้เป็นยังไง คำถามยากมากเลย แต่เป็นอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ได้พิสูจน์ตัว ก็ทำตัวปกติ เมื่อถูกถามว่าตกลงจีบไหม ไฮโซพก ก็บ่ายเบี่ยง ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ

เรื่องทริปที่ไปเที่ยวด้วยกัน ตอนแรกจองไปกันเยอะ อยู่ ๆ ก็มาหนีกันหมด ด้วยเหตุสุดวิสัย จองแล้วก็เลยไป ก็ไปในฐานะเพื่อน ก็สนุกดี ตนเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว เราคุยกันเหมือนเดิมตลอดเวลา ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่คนเชียร์เยอะ ก็รู้สึกดีที่มีคนเชียร์ แต่ก็รู้สึกแย่ที่เราทำตามที่เขาอยากให้เป็นไม่ได้ แต่ว่ายังไงก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มองว่าเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้ว ไม่มีอะไรกดดัน

ถามว่ายังมีลุ้นไหม ไม่ทราบเลย แฮปปี้มากตอนนี้ คิดว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ดีแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่ดี สถานะตอนนี้ไม่ได้รออะไร เดี๋ยววันนึงถ้ามันใช่ก็มันใช่ของมันเอง กับใครก็ไม่ทราบ อาจจะกับคนนี้หรือคนนั้น อนาคตเราพูดอะไรไม่ได้ แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ดีแล้วที่เป็นอย่างนี้ ส่วนตนก็ไม่มีใคร โสดสนิท

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online