เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ท่านบอกว่าโรงบาลที่ดีที่สุดคือ จุฬา เพราะที่นี้เครื่องมือทุกอย่างพร้อม ที่อยากขอโทษที่สุดคือคุณแม่หากหายไวจะไปกราบเท้าแม่เพราะโกหกท่านว่าเป็นแบบนี้ไม่ได้บอกท่านไม่อยากให้ไม่สบายใจเลย ขอบคุณสภากาดชาติไทย ของคุณหมอพยาบาลทุกคนที่ดูแลกันเป็นอย่างดีตั้งแต่แรก พนักงานทุกคนที่ดูแลผมมาตลอด และพี่เมฆท่านเผยว่าผมห่วงเรื่องละครมากขอคุณหมอไปถ่ายหากดีขึ้นจะไปถ่ายให้จบ เพราะเป็นห่วงทุกคนเป็นอย่างมาก ผมห่วงเรื่องละครมาก ตอนแรกที่เป็นนั้นคันที่ฝามือมากขึ้นมาเป็นวงสีแดง นั้นเป็นจุดเริ่มแรกและไปหาหมอแล้วก็ยุบคิดว่าหายไม่เป็นอะไรแล้ว แต่สุดท้ายเป็นอีกไปมาแล้ว 10 โรงบาล แปลกตรงที่ แล้วหาย ขึ้นเป็นตุ่มมาเรื่อยๆ ทั้งตัวเลย

..

..

ซึ่งเขายังขอบคุณภรรยา คนใต้ที่มาหากันทุกวันส่งตังมาให้ผมเพื่อได้นอนรักษาตัวเองได้อีกสองเดือน มันมากมายเหลือเกิน 5 แสน พวกเขาโอนมาให้ผมอยู่ดูแลตัวเองที่โรงบาลนี้ได้อีก สองเดือนโดยไม่ต้องเดือดร้อนอะไรเลยขอบคุณมากๆ ต้องดีใจกับพี่ด้วยเพราะตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ตุ่มแห้งเกือบทั้งหมดแล้วตอนนี้ดีใจกับพี่จริงๆแฟนคลับต่างพากันให้กำลังพี่เขาเยอะมาก เพราะคุณหมอเก่งและกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนเลยทำให้ดีขึ้นมากๆคุณหมอเผยว่าพี่เมฆสู้มากไม่ยอมแพ้เลย ท่านจะปรับอะไรอย่างไรพี่เมฆยอมทำตามหมดและในที่สุดท่านก็ดีขึ้นดีใจด้วยนะ เรียกได้ว่าไม่เกิน 10 ก็ได้กลับบ้านแล้วดีใจด้วย

..

..

โดย เมฆ วินัย เปิดใจว่า ก่อนจะกลับมาเข้ามาโรงพยาบาลครั้งนี้ มีอาการหน้าบวมและตุ่มน้ำพองขึ้นเยอะ ก็เลยตัดสินใจมาโรงพยาบาล คุณหมอก็รักษาด้วยการฉีดยาสเตียรอยด์ ตอนนี้ตุ่มน้ำพองก็ลดน้อยลง และวันที่ 1 ก.ค. คุณหมอจะปรับมาให้ลองใช้ยารับประทานแทน และพยายามลดการใช้ยาสเตียรอยด์ และรอดูอาการอีกครั้ง  โดย เมฆ วินัย เปิดใจว่า ก่อนจะกลับมาเข้ามาโรงพยาบาลครั้งนี้ มีอาการหน้าบวมและตุ่มน้ำพองขึ้นเยอะ ก็เลยตัดสินใจมาโรงพยาบาล คุณหมอก็รักษาด้วยการฉีดยาสเตียรอยด์ ตอนนี้ตุ่มน้ำพองก็ลดน้อยลง และวันที่ 1 ก.ค. คุณหมอจะปรับมาให้ลองใช้ยารับประทานแทน และพยายามลดการใช้ยาสเตียรอยด์ และรอดูอาการอีกครั้ง

..

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ค. เมฆ วินัยไกรบุตร โพสต์เฟซบุ๊กถึงอาการและการรักษาตัวว่า “เชื้อตัวนี้ไม่ใช่เชื้อธรรมดา คำว่าหายไวๆ อย่างน้อย 5 เดือนขึ้นไป เป็นเชื้อที่เรื้อรังและต้องใช้เวลา ขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัวไกรบุตรครับ” สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ค. เมฆ วินัยไกรบุตร โพสต์เฟซบุ๊กถึงอาการและการรักษาตัวว่า “เชื้อตัวนี้ไม่ใช่เชื้อธรรมดา คำว่าหายไวๆ อย่างน้อย 5 เดือนขึ้นไป เป็นเชื้อที่เรื้อรังและต้องใช้เวลา ขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัวไกรบุตรครับ”

..

..

..

..