เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด คู่เลิฟซุปตาร์อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี  ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังทั้งคู่มาร่วมงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์  พร้อมอัพเดตความหวานและแพลนทริปเที่ยวครั้งใหม่ รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิงขึ้นไอจีสตอรี่แสดงความยินดีกับเพื่อนนางเอกร่วมช่อง “มิว นิษฐา” ที่เพิ่งถูกขอแต่งงาน แล้วอีกฝ่ายขอบคุณกลับพร้อมบอกว่า “ตามมานะๆ” จนหลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์กันใหญ่

ไม่ได้ออกงานคู่กันนานเท่าไหร่แล้ว?

“น่าจะตั้งแต่ตรุษจีนค่ะ เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา ด้วยความที่คิวไม่ตรงกันด้วย จนมางานนี้ที่โชคดีมากพอติดต่อมาก็ว่างตรงกันพอดี”

“ถามว่าเขินหรือชินที่ออกงานคู่กัน ชินนะครับ จากที่พูดคุยบนเวทีก็จะรู้ว่าสบายๆ ทำงานตามหน้าที่กันไป แต่ก็มีความเป็นตัวเราด้วยคือแกล้งกันนิดหน่อย เรียกว่าช่วยกันทำงาน”

หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ร้องเพลงคู่กันไปเลย?

“เพลงคู่หายากครับ น้องเป็นคนที่ร้องเพลงดี แต่บางทีพอมาร้องด้วยกันคีย์มันอาจจะหาด้วยกันยาก ผมอาจจะต่ำไป น้องอาจจะสูงไป เลยแยกกันร้องดีกว่า น่าจะรอดกว่า(ยิ้ม)”

ความรักเป็นยังไงบ้างในช่วงนี้?

เวียร์ – เอ่อ…เรื่อยๆ เหมือนช่วงแรก ทำงานกันเยอะแต่ก็พยายามจะหาเวลาว่างเจอกันบ้าง แต่ไม่ได้กำหนดว่าอาทิตย์หนึ่งต้องเจอกันอีกครั้ง คือเรามองว่ายังไงงานก็ต้องมาก่อน เพราะอยู่ในวงการก็เข้าใจว่าทุกคนเขามีเราเป็นจุดศูนย์กลาง ฉะนั้นเราก็ควรที่จะเต็มที่ แล้วเดี๋ยวพอว่างปุ๊บก็จะมีจังหวะเวลาที่ตรงกันเองพอดี

ตอนนี้มีวางแพลนทริปใหม่ที่จะพาเบลล่าไปเข้าป่าปลูกต้นไม้หรือยัง?

“ช่วงนี้หน้าฝนน่าจะลำบากหน่อย สงสารน้องด้วย ไว้รอช่วงปลายฝนต้นหนาวดีกว่า”

ถามถึงล่าสุดที่เบลล่าไปแสดงความยินดีกับมิว(นิษฐา) แล้วอีกฝ่ายบอกว่าให้ตามมาเร็วๆ?

“ไปก่อนเลยจ้าเพื่อน(หัวเราะ) เดี๋ยวเราจะอยู่แสดงความยินดีตรงนี้ รู้สึกเซอร์ไพรส์กับเขามาก ที่ผ่านมาเขาไม่เคยลงรูปหรือว่าอะไรเลย นี่ก็เป็นการลงครั้งแรกของเขา แล้วก็เป็นการขอแต่งงานเลย ซึ่งเราก็ดีใจกับเขาไปด้วย ตอนนี้ก็รอไปงานแต่งอย่างเดียว”

“ผมไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าเขามีคนคุยด้วย ส่วนตัวไม่ได้ตามข่าวแต่ว่าเห็น แล้วก็แอบเข้าไปส่องในไอจีเขาเหมือนกัน แต่ว่าตอนที่ไปส่องไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร ไม่ได้เห็นน้องและมิวคุยกันด้วย ส่วนตัวก็ดีใจที่สุดท้ายได้เห็นว่ามีใครลงเอยด้วยการเริ่มต้นชีวิต ผมว่ามันก็เจ๋งดี”

พอมิวแซวกลับเบลล่ามาแบบนั้น มันจะเป็นการกดดันเราไหม?

เวียร์ – ไม่เลยครับ อย่างที่บอกว่าไม่รีบ อยากให้เราสองคนได้ทำงานตรงนี้ได้นานที่สุดก่อน ไม่ได้โฟกัสว่าถ้าสมมติในอนาคตมันจะกระทบกับงานหรือเปล่า จริงๆ ก็คงไม่ได้คิดขนาดนั้น ณ ปัจจุบันผมมีความรู้สึกว่าน้องก็ยังมีความสุขกับการทำงานมากถึงมากที่สุด

จริงๆ มีคุยถึงเรื่องอนาคตด้วยกันบ้างไหม?

“ไม่เลยครับ เอาเป็นว่าพยายามหาเวลาไปทริปกับเพื่อนๆ แล้วก็หาเวลาได้ไปพักผ่อนเบาสมองด้วยกันบ้าง”

คู่เราให้เวลากันและกันอีกนานไหม?

“ไม่ได้คิดเลย ผมเดาว่าน้องคงอยากที่จะทำให้ทุกอย่างดูสบายก่อน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่น้องต้องดูแล ผมก็เลยไม่ได้คุยและคิดว่าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า”

แต่ก็กลายเป็นคู่ที่หลายคนลุ้นว่าอยากให้แต่งงานกันเร็วๆ?

“เดี๋ยวนะครับ มิวเขายังเซอร์ไพรส์ได้เลย(หัวเราะ) เราก็อาจจะเซอร์ไพรส์สื่อมวลชนว่า…ยังไม่อีกเหรอเนี่ย ทำไมนานจัง”

“ส่วนตัวยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะเพราะว่ามีงานที่ยังต้องทำอีกเยอะ ฉะนั้นก็คงจะต้องรอก่อนจริงๆ ถ้าจะมีวันนั้น”

เบลล่าชอบการเซอร์ไพรส์ไหม?

“ขอชิงตอบก่อนนะครับ ผมว่าทุกคนก็คงต้องมีคุยกันบ้างแล้ว คงไม่มีใครกล้าหาญที่จะไม่คุยเลย มันก็ต้องรู้ใจกันประมาณหนึ่งแหละ ไม่มีใครหรอกที่ต้องการคำตอบว่าไม่พร้อม ไม่แต่ง การทำเซอร์ไพรส์ของทุกคนอาจจะมีพลาดบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะคอมพลีตหมด อาจจะคิดนานหน่อยแต่ก็เซย์เยสหมด ถ้าเป็นผมก็คงจะต้องเตรียมตัวให้ดี”

เบลล่า – ลองมั้ย ลองๆ ดูมั้ย(หัวเราะ) อาจจะได้คำตอบที่ไม่เหมือนคนอื่น

เวียร์ – เล่นอะไรเนี่ย(หัวเราะ)

 

ที่มา : ข่าวสด

ขอบคุณภาพ : weirsukollawat

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online