เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการแถลงข่าวการจับกุม เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ พร้อม ภรรยา และเน วัดดาว หรือ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด ตามความผิดฐานร่วมกันกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ว่า…

“โอ้ยยยยย ชีวิตช่วงนี้ดี๊ดี พวกเหล่ามารกำลังรับกรรม สาธุๆๆ ลูกทราบนะคะว่า ท่านพญาครุฑ ช่วยกำจัดคนบาป คนเลวที่ทำร้ายลูก สาธุ คนชั่วที่ทำลายสังคม ทำลายคนบริสุทธิ์ คนโง่อย่างกูถึงเวลาที่กรรมทำหน้าที่แล้ว คนที่เนรคุณผู้ที่ยื่นมือไปฉุดมึงขึ้นมาจากนรกอย่างไม่รู้เลยว่ามันคืองูเห่า เนรคุณผู้มีบุญคุณยิ่งกว่าพ่อแม่อีก ทำร้ายทุกอย่าง พอลืมตาอ้าปากได้ ถีบหัวส่ง

ความผิดครั้งนี้ ขอให้เอาจริงกับพวกนี้สักทีเถอะ จะตามข่าวนี้ไม่ละสายตา ถ้าจับได้ครั้งนี้แล้วยังรอดอีก คนมีสีที่ช่วย ฉันไม่มีวันให้อภัย ทำบาปกับประชาชน โดนข้อหาใช่ย่อย ร่วมกันกระทำความผิดตามพ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ถ้าไม่รอด คดีกูสมทบบวกเข้าไป ก็คุกหนักอยู่

18.00 น. บก.ปอท จะแถลงข่าวเรื่องนี้ หวังว่าความยุติธรรมและกฎแห่งกรรมยังมีอยู่จริง ถ้ารอด จะแฉไอ้คนช่วยให้ตายไปข้างเลย ไม่ยอมแล้วถ้าจะจับมา เพื่อทำข่าวดังแป๊บๆ พอเรื่องเงียบ มันรอดตลอด