เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ต่าย อรทัย ดาบคำ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าและราชินีลูกทุ่ง ซึ่งถือว่าเธอเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงอย่างมาก แต่ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วแต่เธอก็ยังคงความน่ารักไว้ไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัวที่เป็นแบบอย่างทีดีให้กับคนรุ่นหลังต้องบอกเลยว่า สาวต่าย มีวิถีการใช้ชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายและติดดินสุดๆ

และถึงแม้ สาวต่าย นั้นจะโด่งดังมากขนาดนั้นแต่วิถีการใช้ชีวิตของเธอนั้นยังแสนจะเรียบง่ายไม่หวือหวา และอีกสิ่งหนึ่งที่ สาวต่าย ชื่นชอบก็คือการทำบุญ หากเมื่อไหร่ที่ว่าจากการทำงาน สาวต่าย ก็มักจะไปทำบุญอยู่เสมอๆ เรียกได้ว่างามทั้งกายและใจเลยจ้า ล่าสุดทางด้าน สาวต่าย ได้ออกมาอัพรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาขณะที่เจ้าตัวได้แสดงความกตัญญูด้วยการหอบเงินปึกใหญ่จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์เต็มตัวครั้งแรกกลับไปที่บ้านเกิด จังหวัด เพื่อนำเงินไปให้พ่อแม่และยาย เรียกได้ว่ามีความกตัญญูมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดโดยทางด้าน สาวต่าย ได้ออกมาเผยแพร่รูปภาพและข้อความเอาไว้ว่า ตั้งใจให้ของขวัญคุณยาย,คุณพ่อ,คุณแม่ นะคะ..ปีนี้ลูกได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ AIS และ เส้นขนมจีนแม่สิริพร แบบเต็มๆตัวครั้งแรก..ไม่มีสิ่งใดนอกจากดีใจ ภูมิใจ สุขใจ และถือเป็นบุญเป็นศิริมงคลแก่ลูกที่ของขวัญที่ลูกให้ ยายกับพ่อกับแม่ บอกจะเก็บไว้ใช้ และจะแบ่งเอาไปทำบุญ..สาธุ..พรที่คุณยาย,คุณพ่อ,คุณแม่ อวยพรให้ลูก นี่คือศิริมงคล จะหนุนนำให้ลูก พบเจอแต่สิ่งดีๆ โชคดี มีความสุขตลอดไป.. #ของขวัญ #ให้พ่อแม่ #taiorathai

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online