เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งเป็นข่าวใหญ่ เพื่อนบ้าน วิวาท-ทุบหัวฆ่าโหด ลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น จากเหตุรถชนบานปลาย ช็อกกันทั้งครอบครัว และสร้างความหวาดผวา ให้กับ แจ๊ส และ แจง ภรรยา เพราะผู้ก่อเหตุ เป็นคนข้างบ้านแท้ๆ ก่อนผู้ก่อเหตุจะเข้ามอบตัวตำรวจในที่สุด โดยบอกไม่ได้หนีไปไหนไกล ที่แท้แอบอยู่หลังบ้าน

ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. แจง เมีย แจ๊ส โพสต์ภาพ บ้านหลังใหม่ ที่แจ๊ส เคยบอกว่าจะทำเป็นออฟฟิศด้วย มูลค่า 10 กว่าล้าน จนเพื่อนตลกยังชมความเก่ง จบป.6 สร้างบ้านสิบกว่าล้านได้ พร้อมแคปชั่นว่า

“ฤกษ์งามยามดี ขอบคุณ @vichadadesmit ได้นิมนต์ หลวงพ่อ ชาญ ชาโน มาที่บ้านเพื่อเป็นสิริมงคล และยังสอนให้นั่งสมาธิ เพื่อขัดเกลาจิต” ท่ามกลางเพื่อนในวงการและคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมชมบ้านสวยมากๆ

อย่างไรก็ตาม แจ๊ส โพสต์ภาพตัวเองรัวๆ ลงไอจี ขณะไปร้องเพลง พร้อมแคปชั่นเหมือนกันทุกภาพว่า “บางอย่าง อาจจะได้เงินแต่ความสุขไม่มี แต่บางที่ ไม่ได้เงินแต่มีความสุขมากมาก #สรุปเราต้องการอะไร #แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #jspkk @jazz_spkk” ก่อนจะทำเอาหลายคนสงสัย เมื่อ ไอจีสตอรี่ ของตลกดัง กลับเขียนข้อความว่า“อยากไปบวชหนีทุกทุกอย่าง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online