เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เป็นข่าวเม้าท์จนทำให้หลายคนพากันสงสัยไม่น้อย กับข่าวลืออักษรย่อ ดาราสาวเอลซ่า เพิ่งเปิดตัวคบหวานใจคนใหม่ได้ไม่นาน ถูกขอแต่งงานในวันเกิดฝ่ายชาย แต่เพื่อน ๆ ต่างอดห่วงดาราสาวไม่ได้ เพราะมีข่าวแว่วมาว่า ฝ่ายชายเป็นเพียงไฮโซกำมะลอ ที่มาหลอกชุบตัวเท่านั้น และหนึ่งในดาราเอลซ่าที่หลายคนคาดเดากันเป็นจำนวนมาก ก็คือสาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา นั่นเอง

งานนี้ ชมพู่ อารยา เพื่อนสาวสุดซี้ของ สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวยอมรับว่า รู้เรื่องความรักของเพื่อนมาตลอด ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัย ตนไม่สามารถตอบแทนเพื่อนได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว รอให้เจ้าตัวเขาพูดเองดีกว่า จริง ๆ ตนข้างดีใจไปกับเขามากกว่า ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงตามปกติเหมือนที่เพื่อน ๆ ทั่วไปเป็นห่วงกัน

คุณแม่ลูกแฝด ยังเผยอีกว่า เจอกับแฟนของ สาวไอซ์ ไม่บ่อย กับเรื่องนี้ก็คุยกับอีกฝ่ายตามประสาเพื่อน เราก็โต ๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กมัธยม ที่จะมาแก ก็ให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า เขาตัดสินใจเองได้ ดูเขามีความสุขดี ดีใจที่เขามีคนมาดูแล ทุกครั้งเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจ ครั้งนี้ก็ดีใจเป็นพิเศษนิดหน่อย

ล่าสุดชาวเน็ตได้มีการเปิดวาร์ป ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวไอซ์ ให้ชาวเน็ตได้เห็นหน้าค่าตากันแบบเต็มๆ ซึ่งฝ่ายชายก็คือเจ้าของรอยสักมาดเท่ ธนน วีอารยะ หนุ่มนักธุรกิจไทย ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นจนเคยได้รับเลือกให้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ Babel 250 ทางช่อง tVN ของเกาหลีนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online