เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่มีครอบครัวที่อบอุ่นพระเอกชื่อดัง ชาคริต ก็ขยันทำมาหากินแบบสุดไม่ว่าจะไปทำธุรกิจที่ลาว หรือเป็นผู้บริหารของโรงพยาบาลฟัน อีก แถมยังเป็นพ่อครัวอีกบอกเลยว่าทำงานเยอะมากๆ แถมภรรยาช่วยทำงานหนักอีกด้วยเพื่อ น้องโพธิ์จะได้สบายไม่ลำบาก บอกเลยว่าน่ารักมากๆ ครอบครัวนี้รักกันมากจริงๆ ไปชมภาพกันเลยจ้า

และคุณแอนนั้นขยันทำงานเป็นอย่างมากเพื่อครอบครัวและช่วยชาคริตอีกทีเพราะเขาจะได้ช่วยกันดูแลน้องโพธิ์ แต่ยังมีแฟนคลับหลายคนยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณแอน บอกเลยว่าเป็นคอมเมนต์ที่หลายคนอยากถามมานานแล้ว เอาเป็นว่าเราไปดูภาพคอมเมนต์นั้นเลยดีกว่า ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีจ้า

 

เรียกได้ว่าแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเพราะเขาคือพระเอกสุดหล่อ ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้มีครอบครัวที่อบอุ่น คุณแอนและน้องโพธิ์ เข้ามาในบ้าน ชาคริตเผยว่ามีความสุขมากๆรู้เลยว่ารักพวกเขามากขนาดไหนอยากทำทุกอย่างไว้ให้ดีที่สุด

เพราะว่าเขาทั้งสองเป็นคู่ที่ทั้งน่ารักและติดดินมากๆไปไหนไปกันเลยทีเดียวช่วยกันทำงานดูแลครอบครัวแฟนคลับต่างชอบเขาทั้งคู่เป็นอย่างมาก เขาทั้งคู่ขยันทำงานมากเพื่อให้ครอบครัวของทั้งสองสบายและเก็บไว้ให้น้องโพธิ๋เพื่อจะได้สบาย

ล่าสุดชาคริตได้เผยว่าภรรยาคนนี้ดีมากดูแลครอบครัวคุณแม่ของชาคริตและลูกชายได้ดีมากเขาทำงานกลับมาเหนื่อยๆไม่ต้องกังวลอะไรสบายใจมากเขาดูแลได้ทุกเรื่องแทนผม เขาเป็นทุกอย่างของผมจริงๆ ยินดีกับบ้านนี้ด้วยที่อบอุ่นมากมายขนาดนี้