เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่น่าจับตามองสุด ๆ สำหรับคู่รักดาราอย่าง กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักหวานแหววไปหมด แถมพอมาทำช่องยูทูบด้วยกันก็มีคนเข้าไปติดตามจนมียอดคนเข้าชมเป็นล้าน และแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ยินดีกับหนุ่มกันด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีแฟนคลับหลายรายออกมาตัดพ้อ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าที่พูดถึงกันในหมู่แฟนคลับที่ใกล้ชิด

โดย คุณสมาชิกหมายเลข 5424968 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์กระทู้ตั้งคำถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวที่ได้พบเจอมา ซึ่ง คุณสมาชิกหมายเลข 2874092 ก็ได้เข้ามาตอบคำถามชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นทั้ง 2 ประเด็น ในฐานะแฟนคลับ โดยจะไม่ตัดสินว่าใครถูกหรือผิด ระบุว่า

ประเด็นแรก มาจากงานคอนเสิร์ต “9th Gun Napat Anniversary Charity Concert #9ปีที่ผูกพันก้าวตามกันตลอดไป” ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับกันและแฟนคลับ และมีธีมเกี่ยวกับการพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในแต่ละช่วงเวลาที่ศิลปินกับแฟนคลับมีร่วมกัน โดยในวันนั้นมารีไปร่วมงานด้วย แต่ความตั้งใจของมารีคือไม่อยากมา เพราะต้องการให้กันใช้เวลากับแฟนคลับให้เต็มที่ แต่กันก็มั่นใจในตัวแฟนคลับ ว่าแฟน ๆ จะไม่ว่าอะไร กันรักใคร แฟนคลับรักด้วยอยู่แล้ว

กันจึงอยากพามารีให้มารู้จักอย่างเป็นทางการ ว่าแฟน ๆ คืออีกครอบครัวของกัน เป็นครอบครัวใหญ่ที่อยู่กับกันมา 9 ปีแล้ว นั่นคือความตั้งใจของกันที่สัมภาษณ์ไว้ก่อนงานเริ่ม แต่เมื่อมีคนรับได้ก็ย่อมมีคนรับไม่ได้ ทางด้านคนรับได้ก็มีความสุข ส่งเสียงแซวกันสนุกสนานตลอดงาน ซึ่งกลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ ทำให้กันสัมภาษณ์ตลอดว่าแฟนคลับโอเคกับมารี

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับในกลุ่มที่รับไม่ได้ แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ยังทำใจรับไม่ได้ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนที่น้อยใจ แต่ผ่านไป 2-3 วัน ก็หายน้อยใจ ไม่ได้ทิ้งกัน หรือแอนตี้มารี แต่เพราะงานคอนเสิร์ตในวันนั้น หนุ่มกันเอาแต่หยอกเย้ากับมารีและร้องเพลงหวาน ๆ ให้ จนดูเหมือนเล่นกับแฟนคลับน้อยลง ซึ่งหนุ่มกันก็ได้มีการปรับความเข้าใจกับแฟน ๆ แล้ว

ส่วนอีกกลุ่ม คือกลุ่มแฟนคลับที่ไม่ชอบ ได้แก่ บรรดาขาจิ้นทั้งหลาย ซึ่งแม้หนุ่มกันจะมีการโพสต์ขอโทษไปแล้ว แต่ก็ไม่ยอมจบ และหยิบยกดารานักร้องคนอื่น ๆ มาเทียบ มาแซะตลอด โดยเฉพาะ คุณ A (นามสมมติ) ที่เป็นแฟนคลับเก่าแก่ของหนุ่มกัน ได้โพสต์ข้อความต่อว่าในเฟซบุ๊กอย่างหนัก ทำให้กันเข้าไปตอบคอมเมนต์ ซึ่งตอนแรกตอบดีแล้ว เหมือนเรื่องจะจบ แต่มีคอมเมนต์ที่สองของกันตามมาอีก ซึ่งข้อความดังกล่าวดูเหมือนไล่ จึงทำให้ คุณ A โกรธมาก กลุ่มของคุณ A จึงเลิกติดตามหนุ่มกัน

ทั้งนี้ กลุ่มของคุณ A เป็นกลุ่มที่ตามหนุ่มกันมานาน และชอบความสัมพันธ์ของกันกับนางเอกคนหนึ่ง จึงเชียร์นางเอกคนนี้ให้หนุ่มกันอย่างมาก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงไปแล้ว เมื่อกันมีข่าวกับใคร กลุ่มของคุณ A ก็จะออกมาต่อต้านทุกครั้ง

ส่วนประเด็นในทวิตเตอร์ เป็นเรื่องของ คุณ B ที่ได้โพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊ก แล้วหนุ่มกันมาเห็นเข้า จึงคิดว่าหมายถึงตัวเอง ทำให้กันบล็อกไป คุณ B จึงโกรธมาก และอ้างว่าข้อความดังกล่าวหมายถึงที่ทำงาน ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนบอกว่าหนุ่มกันใจร้อนเกินไป หนุ่มกันก็ยอมรับว่าผิดพลาดเอง

ต่อมา คุณ B ได้นำเรื่องนี้ไปบอกเพื่อนในกลุ่มซึ่งมี คุณ A รวมอยู่ด้วย จึงนำเรื่องนี้มาลงทวิตเตอร์และให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มช่วยกันรีทวีตไป ด้วยการยกศิลปินคนอื่นที่ตัวเองชอบอยู่ปัจจุบันมาเปรียบเทียบ ทำให้เกิดเป็นข่าวดราม่าเกี่ยวกับศิลปินไล่บล็อกแฟนคลับที่ไม่อวยแฟนตัวเอง เมื่อดราม่าเริ่มรุนแรงขึ้น ทำให้แฟนคลับที่ยืนข้างหนุ่มกันออกมาทำโปรเจกต์ให้กำลังใจ ซึ่งมันไม่ใช่การสปอยล์เหมือนอย่างที่กลุ่มแอนตี้เข้าใจ แต่เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่รู้ว่ากันเจออะไรจากคนกลุ่มนี้มาบ้าง ถึงเลือกยืนข้างหนุ่มกัน

ทั้งนี้ เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว มีการพูดถึงเพื่อนศิลปินสาวที่เคยทำงานร่วมกับหนุ่มกัน และแฟนคลับหลายคนก็จับให้เป็นคู่จิ้นกันด้วย ระบุว่า การหยอด การใกล้ชิด เป็นไปตามสคริปต์ในรายการ บางอย่างก็มาจากการเรียกร้องของแฟนคลับคู่จิ้นคู่นี้เอง ซึ่งการที่กันคบกับมารีก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นการหักอกศิลปินสาวคนดังกล่าว แต่มันเป็นการกระทำที่กันทำไม่ถูกใจขาจิ้นต่างหาก ทำให้มาแอนตี้หนุ่มกันกับสาวมารี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online