เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเกิดประเด็นร้อนขึ้นในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ใต้ข่าวของนางเอกสาว แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังออกมาเปิดใจปมอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการวางแพลนแต่งงานกับหวานใจคนปัจจุบัน แมท – ภีรนีย์ คงไทย พร้อมเผยว่ายังไม่กล้าพาลูกสาว น้องปีใหม่ – เอวาริณ เตชะณรงค์ ไปเจอกับฝ่ายหญิง เพราะเกรงใจอดีตภรรยา

โดยชาวเน็ตรายนี้ได้ระบุข้อความใต้ข่าวดังกล่าวว่า  อ เริ่มเยอะแล้วนะ ไม่ไหว หัดอยู่กับความจริงบ้าง แซะไม่เลิก” ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนท์สนับสนุนว่า “จริง! โดยเฉพาะ”แคร์ความรู้สึกลูก” เหมือนบอกว่า “ลูกไม่ชอบแฟนพ่อเลย และรู้แล้วว่าพ่อแม่เลิกกัน” เรางงว่าชาวเน็ตที่ไปด่าน้องฝรั่งน่ะรู้ดีเหรอว่า เรื่องมันเป็นมายังไง? เรื่องผัวเมียใครจะไปรู้ดีเท่าเขาสองคน สมมติว่า เลิกเพราะผัวไปกิ๊กคนอื่น ถามหน่อยว่า ผัวมีกิ๊กเมียมีข้อบกพร่องหรือไม่? หรือถ้าเมียดีทุกอย่าง ผัวอาจจะเลวเองก็เป็นได้ !

ยังงี้เป็นเรื่องส่วนตัวโคตรๆ จริงมั้ย ใครจะไปรู้? แล้วอีกอย่างที่คนเป็นกลางจะมองออก ไลฟ์สไตล์มันเข้ากันไม่ได้ ผัวไปเป็นหน่วยรบเมื่อลูกยังเล็ก เมียกลัวเป็นหม้ายได้ปะวะ!? ความเป็นแม่บ้านแม่เรือน!? ทะเลาะกันสันดานเดิมก็ออก ฯลฯ อ.นี่ร้ายลึกนะ ตอนสมัยนักข่าวทรูถูกชาวเน็ตตามด่า นางไม่ออกมาบอกซักคำว่า นักข่าวคนนั้นไม่ใช่มือที่สาม นางเงียบให้คนถล่มคนนั้นจนเพื่อนๆ นักข่าวด้วยกัน เช่น น.เมียแบงค์อ.(ก.ก.) ต้องออกมาปกป้องกันเอง สมัยเล่นหนังดัง มีหรือจะคบ ”แม่หนูซิ่ง” เล่นหนังด้วยกันยังไม่เชิญไปงานแต่งเลย คบแต่ดาราดังๆ ด้วยกัน เช่นเจ๊ผลไม้งี้ เอาเหอะนักข่าวที่ยังเล่นข่าวนี้อยู่พอได้แล้ว เหนื่อยแทน และเบื่อมาก”

ซึ่งเวลาต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์ปกป้องนางเอกสาวเป็นจำนานมาก

 

ที่มา : the bangkok insight

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online