เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาล ชลิตา” โต้อันฟอลโลว์ “ใหม่ ดาวิกา” จนอีกฝ่ายก็อันฟอลโลว์ด้วย ยกอีกฝ่ายอยู่สูงกว่า ที่ผ่านมาถูกแฮ็กไอจี ไม่รู้แม้แต่ผู้จัดการใหม่ก็อันฟอลโลว์ ลั่นยังสนิทกัน ความสนิทไม่ได้อยู่ที่การติดตามบนโลกโซเชียล ยังรักกันดี จัดแฟนมีตติ้งเงียบๆ ไปแล้ว สำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” โดยเป็นการรวมตัวของแฟนคลับที่สนิทกันมาตลอด 3 ปี งานนี้สาวน้ำตาลเผยอยากจัดงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเพราะยังมีแฟนคลับคนอื่นๆ ที่อยากร่วมแจมด้วย

“เหมือนเป็นการรวมตัวกันฉุกเฉินๆ คือแฟนคลับเรียกร้องมาทุกปี แต่เราไม่ว่างเวลาก็ตรงกัน จนเวลานี้ว่างพอดีก็เลยไปกัน เราก็ใช้เวลาวันหนึ่งอยู่ด้วยกัน ตอนเช้าไปทำบุญก่อน เสร็จแล้วก็ไปอะควาเรียมไปดูสัตว์น้ำ เหมือนเด็กเลย แล้วก็ไปพิพิธภัณฑ์หอศิลป์ คือฉุกเฉินมาก เหมือนไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวเลย ใครว่างก็คือมา ไม่ได้มากันครบ” “แก๊งแฟนคลับที่มารวมตัวประมาณ 10 กว่าคนเป็นคนที่เราสนิท เขาอยู่กลุ่มเล็กๆ ของเขาอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็นัดกันเอง (หัวเราะ) แล้วเขาก็เหมือนมาปรึกษากันว่าอยากทำอะไร แล้วเขาก็มาติดต่อเราแล้วก็ไป”

ลั่นอยากจัดงานมีตติ้งจริงจังเพราะงานนี้หลายคนไม่รู้ “จริงๆ ก็อยากทำอยากจัดแบบจริงๆ จังๆ ให้คนที่อยากมาจริงๆ เพราะมีหลายคนมากที่ไม่รู้ คือบางคนไม่รู้เลย ใครอยากมาอยากทำกิจกรรมอะไร เราก็อยากที่จะทำให้ถ้าตัวเราว่างแบบจริงๆ มีการเล่นเกม มีการแสดงนู่นนี่นั่น ซึ่งหลังจากที่ไปมา แฟนคลับบางคนก็มีไดเร็กแมสเสจมาว่าทำไมถึงไม่มีเรา เราก็บอกเออ…มันฉุกละหุกจริงๆ ก็บอกว่าครั้งหน้าต้องมา เขาก็คงจะแกล้งๆ น้อยใจหรือเปล่า (หัวเราะ) หรือน้อยใจจริงก็ไม่รู้ เดี๋ยวครั้งหน้ามาให้ครบแน่นอน จริงๆ เขาก็แค่ว่าเหมือนบางคนเขาอยู่ไกล เขาก็บอกว่าหนูอยากไป”

ดีใจ 3 ปีที่ผ่านมามีแฟนๆ ติดตามกันไปทุกที่อย่างเหนียวแน่น “3 ปีที่ผ่านมาเขาก็ตามไปทุกที่เลย ตาลไปต่างจังหวัดเขาก็ไป ด้วยก็ดีใจรู้สึกแฮปปี้มาก เดี๋ยวดูหลังจากถ่ายละครก่อน เพราะตอนนี้ยุ่งกับการถ่ายละครด้วย เดี๋ยวไม่แน่ก็อาจจะสิ้นปี วันเกิดตัวเองด้วย และขอดูความสมัครใจของแต่ละคนก่อนว่ามากันเยอะแค่ไหน แล้วค่อยมาดูว่าจะทำอะไรยังไงบ้าง” เมื่อถามถึงประเด็นที่หลายจับตามองถึงสนิทสนมกับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เกล้า” ผู้จัดการส่วนตัวใหม่ ที่ตอนนี้อันฟอลโลว์กันไป เจ้าตัวบอกเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง โดยแจงว่าก่อนหน้านี้ตนโดนแฮ็กไอจี

“ไม่ จริงๆ แล้วเหมือนกับตอนนั้นที่ตาลโดนแฮ็กไอจี แล้วเขาก็เหมือนกับอันฟอลโลว์ไปหลายคนมาก เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรยังไงกับแอคเคาท์เราบ้าง ตอนนี้ตาลก็ยังฟอลพี่ใหม่นะ (แต่เขาไม่ได้ฟอลโลว์เรานะ?) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือตาลเดาว่าตอนนั้นเขาก็ไม่น่าจะรู้ว่าไอจีตาลโดนแฮ็กเพราะว่าตอนนั้นทุกคนก็ไม่มีใครรู้ว่าโดนอันฟอล (ผจก.ใหม่ก็อันฟอลเรา?) คือตอนนั้นโดนอันฟอลเยอะมาก พี่ใหม่เขาก็งานเยอะมากเราก็ทำงานถ่ายละครด้วยยังไม่มีเวลาเจอใครเลย”

บอกไม่ได้เจอกันนานแล้วแต่มีส่งข้อความคุยกันบ้าง “ก็นาน นานอยู่เหมือนกัน ถามว่ามีโอกาสได้คุยกันบ้างไหมก็มีคุยกันบ้างในแมสเสจ ตามงานก็ไม่ได้เจอกัน ไม่เคยได้เจอในงานกันเลย เพราะว่างานเราก็คนละแบบกันเลย เพราะงานที่ตาลไปก็ไม่มีพี่ใหม่ งานที่พี่ใหม่ไปก็ไม่มีตาล พี่ใหม่เป็นรุ่นพี่ในวงการของเรา ให้พี่เขาอยู่สูงกว่าเรา (หัวเราะ)” ยันที่ผ่านมาไม่ได้สนิทกันเพราะอยากมีกระแส “ไม่ค่ะ รู้จักกันจากที่ผู้จัดการตาลเขาสนิทกับพี่ใหม่อยู่แล้ว แล้วเราก็เลยได้ไปเจอเขา พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เราเองก็ไม่ได้เจอกันด้วย ก็ไม่รู้จะไปห้ามความคิดคนอื่นยังไงตาลก็มีไป แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปโน่นไปนี่เขานะ จริงๆ การที่เราจะสนิทใครมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการฟอลโลว์อะไรแบบนี้ คือเราก็ไม่รู้ว่าคนจะจับเป็นประเด็นทำไม” ยืนยันไม่มีปัญหาทะเลาะกัน “ไม่มีค่ะ เราก็ยังเคารพพี่เขาเหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คุยกันได้ปกติ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโซเชียลมีเดียอยู่แล้วความสนิทอะไรแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางโลกโซเชียลคือถ้าเราโอเคเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเราก็ไม่รู้สึกอะไร”