เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ5 พ่อแม่ดาราที่เปย์จัดหนักให้กับลูกๆ บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ น่าอิจฉาสุดๆจะมีพ่อแม่ดาราคนไหนบ้าง และจะเปย์เป็นอะไร ตามไปดูกันเลย

5. เอ ไชยา

สำหรับลิเกร้อยล้านอย่าง “เอ ไชยา มิตรชัย” ที่พอเปิดตัวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก” ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ คุณพ่อเอ ก็ขอเปย์รถ BMW คันโก้ ให้กับลูกสาว ในช่วงแรกอาจมีดราม่าเบาๆ เรื่องซื้อของแพงให้ลูก แต่ก็ถือว่าเป็นความสุขทางใจของคนเป็พ่อด้วย

4. น็อต วิศรุต

ทันทีที่สองแฝดลืมตาดูโลก เหล่าพี่ป้าน้าอาก็ซื้อของขวัญรับขวัญหลานกันจนแทบไม่ต้องประเมินราคากันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชิ้นที่พิเศษที่สุดจากคุณพ่อ “น็อต วิศรุต” นั่นคือ “ทองคำสั่งทำพิเศษ” เป็นรูปเด็กน้อยเพศชายสองคนกำลังนอนหลับตาพริ้ม ที่สะโพกมีสัญลักษณ์ของสายฟ้ากับพายุเพิ่มความพิเศษอีกต่างหาก แต่เท่านั้นบยังไม่พอ ชาวเน็ตแห่เห็นภาพที่ ล่าสุดพ่อน็อตก็ลงรูปคู่ของ “น้องสายฟ้า น้องพายุ” และแคปชั่นที่บอกว่า “วันเสาร์มันก็จะแฮปปี้แบบนี้ครับ” นอกจากความน่ารักของสองแฝดอารมณ์ดีแล้ว ภาพนี้ส่วนมากชาวเน็ตก็โฟกัสที่ฉากหลังที่เห็นบ้าน และคาดว่าน่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ของพ่อน็อตแม่ชมและน้องแฝดทั้งสอง ที่ใกล้จะสร้างและตกแต่งเสร็จแล้ว

3. เจ เจตริน

เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ “เจ เจตริน”ด้วยความใจป๋าของ พ่อเจ กับ คุณแม่ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง(อดีตภรรยา) ก็เคยถอยรถหรู บีเอ็มดับเบิ้ลยูสุดหรู ผูกไว้ด้วยโบว์สีแดง ให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาวสุดรักสุดหวงอย่าง เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง เมื่อครั้งที่ น้องเจด้า อายุได้ 16 ปี แต่เรื่องดราม่าไม่มีเพราะกฎหมายของเมืองนอกเขาอนุญาตทำใบขับขี่ได้แล้ว แถมน้องเจด้ายังถูกอกถูกใจแบบสุดๆ กับของขวัญชิ้นโตในครั้งนั้นอย่างมากอีกด้วย

2. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

สมกับเป็นคุณสามีและคุณพ่อสายเปย์จริงๆ สำหรับ “ดีเพชรจ้า วิเชียร” สามีของสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่มักจะมีเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาวเป็นประจำ และสมกับที่เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบรถเป็นอย่างมากด้วย เพราะล่าวสุดดีเจเพชรจ้า ได้ซื้อรถหรูคันใหญ่มาให้ครอบครัว เพราะหลักจากเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์หลังจากที่มี “น้องไทก้า” รถคันใหญ่อาจจะเหมาะกับการเดินทางไปไหนมาไหน จะได้สะดวกมากขึ้น

1. นุ้ย สุจิรา

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าคุณแม่สามีของสาว “นุ้ย สุจิรา” ทุ่มทุนกว่าพันล้านบาท เตรียมเปิดโรงเรียนแห่งใหม่บนพื้นที่ 30 ไร่ ย่านปทุมธานีท่ามกลางบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่ดี ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและติดแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อขยายเป็นธุรกิจครอบครัว รวมถึงสร้างไว้รอหลานสาวตัวน้อยอย่าง “น้องรดา” ลูกสาวคนโตของสาวนุ้ย ได้มาเรียนที่นี่ด้วยเลยทีเดียว และล่าสุดโรงเรียนเปิดเรียบร้อยแล้วจ้า