เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้เรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้นเรื่องรักล่มของพระเอกไฮโซ พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด โดยหลายคนมองว่ามือที่สามของความรักพีชแพทนั้นคือ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และหลังจากที่หนุ่มพีชได้ตอบคำถามกับสื่อถึงเรื่องความสัมพันธ์ โดยหนุ่มพีชยอมรับว่าตนเองคงไม่ดีพอ และยังปกป้องอดีตคนรักจากสังคมโซเชียลว่าอย่าได้ไปบูลลี่อีกฝ่ายเลย ยิ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนเห็นใจและไปรุมต่อว่าสาวแพทริเซียหนักเข้าไปอีก

ได้เผยคลิปนาทีหนุ่มพีชให้สัมภาษณ์สื่อและเปิดคลิปมุมที่ทำเอาสาวๆอยากเข้าไปกอดปลอมใจ โดยเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า ภาพ Exclusive “พีช” ฝืนไม่ไหว! ปล่อยโฮเดินกลับบ้าน แม้จะเข้มแข็งขนาดไหนตอนให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นสะเทือนใจ หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด”

แต่สุดท้ายพระเอกหนุ่ม “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ได้ เพราะหลังเสร็จงาน “พีช” ถึงกับปล่อยโฮ เอามือปิดหน้าร้องไห้ โดยมีผู้จัดการส่วนตัวประคองตัว “พีช”ออกไป เพื่อกลับขึ้นไปพักใจที่บ้าน ซึ่งอยู่ชั้นบนของเซ็นทรัลเวิลด์ ทันที ด้านชาวเน็ตหลังเห็นภาพนี้ ก็ได้มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ หนุ่มพีช กัน มากมายเลยทีเดียว

TV Pool Online