เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าหนัก!! หลังโดนโยง พระเอกคบซ้อน ทำเอาปั่นป่วน คู่รักข้ามช่อง พระเอกนางเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี” หลังเพจโพสต์เม้าธ์ถึงพระเอกเบอร์ใหญ่ต้นๆของช่อง กับ นางเอกรุ่นน้องร่วมช่องว่า…

“มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแซงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าธ์กับเพื่อนๆ เม้าธ์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าธ์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป๊กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชอบของแซ่บ ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า”

กลายเป็นดราม่าคนเข้าไปต่อว่าถล่ม นางเอกรุ่นน้อง ที่ถูกระบุว่า คือชิงชิง คริษฐา” เต็มไอจี จนล่าสุดเจ้าตัวถึงกับลงไอจีสตอรี่ แฟนคลับและคนเข้ามาให้กำลังใจกับกระแสดราม่า พร้อมบอกให้สู้ๆ ไม่มีใครรู้จักเราเท่ากับตัวเราเองด้วย

ขณะที่ “เบลล่า” โพสต์ล่าสุด ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยบอกว่าขอให้ข่าวลือไม่เป็นความจริง และไม่เชื่อว่า เวียร์ จะเป็นพระเอกคบซ้อนด้วย