เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ลงทวิตเตอร์ววันที่ 3 ก.ย. ว่าตนไม่ได้หายไปไหน แต่อยู่ที่อาคารที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร พร้อมติดแฮชแท็ก #อยู่นี่อยู่นี่ กำลังเร่งเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของพรรคอนาคตใหม่ ทั้งยังมีแผนการเดินทางไปยัง ในวันพฤหัสบดีนี้ (5 ก.ย.)

“มีแต่คนถาม น้ำท่วมธนาธรอยู่ไหน? เราได้ทำการเปิดศูนย์ประสานงานสำหรับประชาชนที่ต้องความช่วยเหลือจากภัยน้ำท่วม ส่วนวันที่ 5 ก.ย. นี้ผมจะไปลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ณ จังหวัดร้อยเอ็ด* นะครับ #ธนาธรอยู่ไหน #อยู่นี่อยู่นี่” นายธนาธร โพสต์

อีกทั้ง นายธนาธร ยังถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านเฟซบุ๊ก ในวันนี้เช่นกัน (3 ก.ย.) ว่า ตนอยู่ในที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ อาคารไทยซัมมิต ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร และกำลังดูข้อมูลสภาพอากาศร่วมกับทีมงานพรรค และโชว์ภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เข้าไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ประสบภัยแล้ว

และหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่รายนี้ ยังได้กล่าวให้กำลังใจประชาชนที่เผชิญภัยน้ำท่วม และบอกว่า ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถโทรเข้ามาที่เบอร์ 092-625-3578 ซึ่งเป็นสายด่วนของพรรคได้ตลอดเวลา

“ทุกท่านครับ ผมขอให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในทุกภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบในเรื่องน้ำท่วม พรรคอนาคตใหม่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ผมเองประจำการอยู่ที่พรรคส่วนกลาง เพื่อติดตามสถานการณ์ในทุกภูมิภาคอย่างใกล้ชิด” นายธนาธร กล่าว

“ถ้าต้องการให้พวกเราช่วยเหลืออะไร โทรมาหาเราที่ฮอตไลน์”

 

#ธนาธรอยู่ไหน ในช่วงน้ำท่วม? วันนี้ผมพามาดูการทำงานที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือน้ำท่วมของพรรคครับ

โพสต์โดย Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online