เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แม่” เจ็บหนัก หลัง “แพทรีเซีย” ออกมายอมรับดูใจ “โน้ต วิเศษ” จริง เป็นประเด็นเดือดขึ้นมาอีกรอบ หลัง นางเอกวิก 3 พระราม 4 ออกงานและ ให้ สัมภาษณ์ ซึ่ง แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจล่าสุดทุกประเด็น ว่า เรื่องนี้ว่า แพทขออนุญาตพี่ ๆ ทุกคนช่วยรับฟังสิ่งที่แพทจะพูด เพราะคราวที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด นั่นเป็นครั้งแรกที่แพทได้มีโอกาสออกมาพูด เหมือนอาจจะพูดให้ดูสวยหรือให้ไม่กระทบใคร เพราะฉะนั้นวันนี้แพทจะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันคือความเข้าใจผิดที่คนมาอ่านข่าวเห็นว่าเราคบซ้อนหรือเรานอกใจ แล้วแพทอยากเคลียร์ว่า ไทม์มิ่งมันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ถ้าดูตามไอจีแพท ไม่ว่าจะเป็นรูป หรือไอจีสตอรี่ มันมีระยะห่างกับพี่พีชมานานมาก ๆ แล้วค่ะ แพทเคลียร์ความรู้สึกตัวเองกับทุก ๆ ฝ่าย แล้วแพทก็รู้สึกว่าตอนนี้มันส่งผลกระทบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือว่าเรื่องเพื่อน ๆ หรือครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบ แพทเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า มันอาจจะดูเร็วที่เรามูฟออน

แต่ว่าเราใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว แล้วพอมันมาถึงจุดที่เราอยากจะมีความสุข แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศว่าเราเลิกกัน มันก็เลยเกิดความเข้าใจผิด แล้วรูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ มันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ งานนี้ดราม่ามาถึงผู้เป็นแม่เต็มๆ เพราะหากย้อนกลับไป คุณแม่ของ แพทริเซีย ก็เคยพูดว่า จากภาพโน้ตและแพทนั่งกินข้าวกัน ทำไมต้องคิดเป็นอย่างอื่น ไม่ใช่การนัดแนะกันไป การที่ลูกไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายมันผิดมากเหรอคะ ซึ่งชาวเน็ตก็มองว่าแล้วทำไมต้องบอกว่าแค่เพื่อนกัน ทั้งที่ทั้งคู่คบกันแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online