เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นักแสดงหนุ่มหล่อ มาดเข้ม อย่าง หนุ่ม เก้า จิรายุ ซึ่งบอกเลยว่า สำหรับ หนุ่มหล่อคนนี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ที่มากความสามารถ ในทุกๆด้านเลยก็ว่าได้ล่ะค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าหากใครนั้น ที่ได้คอยติดตามผลงานของเขาคนนี้ ต่างก็ต้องบอกเ็นเสียงเดียวกันเลยว่า ทั้งหล่อและเก่งกันเลยทีเดียวล่ะจ้า

..

..

อย่างผลงานล่าสุดนั้น ก็ได้เป็น ละคร เรื่อง ด้ายแดง ที่กำลังเข้มข้นมากทีเดียว ซึ่งก็กำลังออนแอร์ ที่ทาง ช่อง 3 โดยหนุ่ม เก้า ของเรานั้น ร่วมแสดงด้วย เรื่องราวซับซ้อนและปมขัดแย้งที่ผูกแน่นขึ้นเรื่อย ๆ จนแฟนละครต่างเอาใจช่วยว่าจะคลี่คลายไปได้อย่างไร โดยล่าสุด (1 กันยายน 2562)เจ้าตัวก็ได้ “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง” ทั้งนี้ เก้า จิรายุ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับละคร นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยเรื่องหัวใจ เล่าความสัมพันธ์ในอดีต พร้อมเผยทัศนคติเกี่ยวกับความรัก อีกทั้งยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิท ไม่ติดหากจะมีแฟนอายุมากกว่าอีกด้วย

..

โดยหนุ่มเก้า เผยว่า สำหรับละครด้ายแดง ได้รับเสียงตอบรับดี ตัวละคร ปกป้อง ที่ตนแสดง เป็นรุ่นลูกที่เข้ามาสานต่อความเข้มข้นของรุ่นผู้ใหญ่ ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีให้ฟินกันอีกเยอะ ต้องติดตามกันในละคร รวมถึงมีหลายฉากที่ตนต้องใช้พลังงานเยอะมาก รอดูอยู่เหมือนกันว่าที่ทุ่มเทไป ออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร

อัปเดตเรื่องหัวใจกันบ้าง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หนุ่มเก้าบอกว่ากำลังอยู่ในช่วงจีบสาวคนหนึ่งอยู่ แต่ตอนนี้เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่มีแล้ว ไม่มีใครเลย แต่ที่ผ่านมาตนได้เรียนรู้และรู้จักความรักในแต่ละช่วงวัยมาบ้างแล้ว ได้รู้ว่าถ้าหากจะอยู่กับใครสักคน ต้องสบายใจเป็นหลัก ถ้าเป็นความรักที่ต้องพยายาม ต้องฝืนหรือต้องสู้มาก ๆ จนทำให้ไม่เป็นตัวเอง มันไม่โอเค

บางทีคนเราก็โรคจิต มีสิ่งดี ๆ ใกล้ตัวอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าแบบนี้แหละดี เพราะเราไม่เคยเจอสิ่งอื่นเลย ซึ่งพอเรามองข้ามสิ่งนี้ไป เราก็กลับมาเสียดายทีหลัง หรือในความรักบางครั้งที่เราพยายามกับอะไรมาก ๆ เราก็จะรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ไม่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ตนได้เรียนรู้มา

ส่วนคุณแม่ไม่ซีเรียสเรื่องสาว ๆ ไม่เคยต้องสแกนอะไร ไม่กำหนดว่าควรมีครอบครัวอายุเท่าไร แต่ตนคิดว่ายังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่เรื่องพวกนี้ไม่แน่นอน ถ้าภายใน 1-2 ปีนี้เจอคนที่ใช่จริง ๆ ก็อาจเป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเก้า บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟนเลยกำหนดอะไรไม่ได้ แต่ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงควรมีลูกตอนที่ยังอายุไม่มาก มันน่าจะดีกับตัวผู้หญิงมากกว่า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าแฟนในอนาคตจะอายุเท่าไร แต่บอกเลยว่าอายุบวก-ลบได้ไม่เกิน 15 ปี เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงดูแลตัวเองดี ซึ่งทุกวันนี้ก็มีเหงา ๆ บ้างบางทีเท่านั้น