เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าโลกออนไลน์ให้ความสนใจ โดยไม่กี่วันที่ผ่านมา #SupportNootsara13 ได้ผุดขึ้นในโลกโซเชียล และหลายคนต่างก็เข้าไปให้กำลังใจ “นุศรา ต้อมคำ” นักตบหญิงวอลเลย์บอลทีมชาติไทยเป็นจำนวนมาก แต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

หลังจากนั้นก็มีภาพเหล่านักตบสาวทีมชาติไทยหลายคน โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม และติดแฮชแท็ก #SupportNootsara13 เพื่อซัพพอร์ต นุศรา และมีข้อความให้กำลังใจว่า Never cry for that person who doesn’t know the value of your tears, be strong, we will always be here beside youหรือ ไม่ต้องร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เห็นค่าน้ำตาของคุณ จงเข้มแข็ง พวกเราจะอยู่ข้างๆ คุณตลอดไป

ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ซาร่า ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อเป็นครั้งแรก ถึง การยุติความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ คิม จนมีการอันฟอลโลอินสตาแกรมกัน และเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟน ๆ วอลเลย์บอล คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องของความรักที่เพิ่งเลิกรากับ คิม ยอง คยอน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้

ซาร่า บอกว่า ความสัมพันธ์ที่เคยดีต่อกันระหว่างตัวเธอกับคิมได้ยุติลงแล้ว ส่วนการอันฟอลโลอินสตาแกรม ก็เพื่อประกาศความชัดเจน แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกัน ส่วนที่ออกมาชี้แจงเพราะต้องการหยุดกระแสในสื่อโซเชียลที่เริ่มไปไกลเกินจริงแล้ว โดยเฉพาะการพาดพิงไปยังบุคคลอื่น ๆ

เปิดใจว่า อยากให้กระแสดราม่าบนโซเชียล เปลี่ยนเป็นกําลังใจให้ทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ที่จะถึงนี้

TV Pool Online