เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย โดย นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เปิดเผยว่า ตนพาผู้ตายมาที่คอนโดของตนเองจริง เพราะเห็นเมาหนักหลังมาทำงานเอนเตอร์เทนที่บ้านย่านบางบัวทอง เวลาประมาณ 5-6 โมงเย็น ยืนยันว่าต่างคนต่างนอนหลับในห้อง ซึ่งตนตื่นมากลางดึกยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ ตอนนั้นไม่คิดว่าลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทร. ติดต่อเพื่อนให้มารับ โดยที่ตนอุ้มมานอนที่โซฟาหน้าล็อบบี้ และล่าสุดตกเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างหนักในคดีนี้ โดยเฉพาะคลิปของน้ำอุ่น ที่โพสต์รูปตอนลัลลาเบลหมดสติ น้ำลายฟูมปาก หรือแชตหลุดต่าง ๆ ที่ส่อเจตนาว่า ลัลลาเบลหมดสติไปตั้งแต่ปาร์ตี้ และน้ำอุ่นก็พาลัลลาเบลขึ้นห้อง ในสภาพไร้สติ

ก่อนหน้านี้ ในสเตตัสของ น้ำอุ่น ได้มีการโพสต์รูปของ ลัลลาเบล และบอกว่า “ถ้าใครเห็นนางส่งงาน กูให้5000” ซึ่งทางเพจดังเพจหนึ่งได้วิเคราะห์ว่า น้ำอุ่นอาจต้องการตามหาลัลลาเบล ด้วยวัตถุประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง และน้ำอุ่นเอง ได้มาร่วมงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง โดยไม่คิดค่าตัว เมื่อรู้ว่าลัลลาเบลมางานด้วย จึงสันนิษฐานว่า น้ำอุ่นต้องการเจอตัวลัลลาเบลมาก

น้ำอุ่น

น้ำอุ่น

ก่อนหน้านี้ ได้มีแชตหลุดของน้ำอุ่น ที่รายการโหนกระแส นำมาออก ซึ่งเป็นแชตตอนที่น้ำอุ่นอยู่กับลลัลลาเบลในรถ มีการพูดจาไม่ให้เกียรติต่าง ๆ นานา และภาพของลัลลาเบลที่นอนคว่ำหน้า และปากเป็นสีม่วง แต่คนในแชตยังพูดหยอกล้อกันว่า “นางตาลอย น้ำลายฟูมปาก นึกว่า RIP”

น้ำอุ่น

น้ำอุ่น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online