เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า ล่าสุดได้มีคลิปก่อนที่ลันลาเบลจะเสียชีวิต

หลังที่แก๊งปาร์ตี้บางบัวทองถูกปล่อยตัวมาณปัจจุบันนี้ก็มีคลิปออกมาเรื่อยๆทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านแก๊งบางบัวทองก็เผยว่าเตรียมจะฟ้องทนายดังและพริตตี้คนดังกล่าวกลับหลังจากสร้างหลักฐานปลอมพร้อมกับยืนยันว่าไปเจอกันที่ศาลล่าสุดนี้ 1 คนในแก๊งอย่าง ตี๋

ล่าสุดได้โชว์คลิปที่ เดียร์ พริตตี้สาว ขึ้นคร่อมตนว่าพร้อมเผยรายงานว่า น้องเดียร์ พริตตี้สาว ขึ้นคร่อมตนว่า คลิปตัวใหม่ที่นำออกมาเผยแพร่จะเห็นได้ชัดว่าตนเมาจนหมดแรงนอนบนโซฟา ส่วนน้องเดียร์ขึ้นมานั่งด้านบนตัวแล้วขย่ม ตนก็นอนเฉยๆไม่ได้ทำอะไรแล้วก็หลับไป

จากนั้นตอนเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ตนก็เปิดห้องนอนชั้น 2 บนบ้าน ก็พบว่าน้องเดียร์ นอนในห้องสภาพสะลึมสะลือ จากนั้นน้องก็กลับบ้านเองส่วนห้องนอนที่มีการกล่าวหาว่าปรับเปลี่ยน จากพื้นห้องปาร์เก้มาใช้เสื่อน้ำมันปูแทน ปกปิดหลักฐานบางอย่างหรือไม่ ตนไม่ได้ปกปิด แต่เป็นการทำความสะอาด เพราะบ้านรกมาก แม่บ้านมาทำความสะอาดและเห็นว่าพื้นปาร์เก้ สกปรกมาก จึงนำเสื่อน้ำมันมาปูทับ และก่อนจะทำความสะอาด กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานทั้งหมดแล้วพวกตนพยายามเซฟน้องเดียร์ ไม่ได้เอ่ยถึงเลย แต่น้องออกมา ระบุแบบนี้ พวกตนก็มีหลักฐานสู้ โดยเฉพาะ เรื่องคราบอสุจิ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน

ส่วนการที่น้องเอาผ้าห่มจากบ้านตนไปแล้วบอกมีคราบอสุจิติดอยู่ที่ผ้าห่ม ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันคือผ้าห่มในบ้านของตน แต่หากไปพบอสุจิ ที่ร่างกายน้อง อันนี้ก็ต้องตรวจสอบกันนอกจากคลิปนี้แล้ว