เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ..62 ที่กองปราบปราม พล...จิรภพ ภูริเดช ผบก.บก.. สั่งการ ...อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.....กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก..นำกำลังจับกุม ..ศรีวิภา หรืออ้อย กลางเบิด หรือ ..ศรวรรณวรัลภัคค์พัฒวรรณทรัพย์ อายุ 35 ปี นางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นและเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาว .ลำลูกกา .ปทุมธานี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ .29/2561 ลงวันที่ 25 ..2561 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงได้ที่ห้องพักเลขที่ 1338/788 ชั้น 39 คอนโดแห่งหนึ่ง บนถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

โดย ..ศรีวิภา ก่อเหตุหลอกเช่ารถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด จำนวน 2 คัน จากนั้นนำรถไปใช้ แต่ไม่ได้ชำระค่าเช่าให้เจ้าของรถ ต่อมานำรถไปจอดทิ้ง จนทำให้ได้รับความเสียหายประมาณ 1,600,000 บาท นอกจากนี้ ..ศรีวิภา ยังหลอกผู้เสียหายให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เหยื่อหลายรายหลงเชื่อเห็นว่าเป็นนางแบบ และเคยขึ้นปกนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง อ้างตัวว่าเป็นไฮโซนักธุรกิจ จึงร่วมลงทุนสูญเงินไปนับล้านบาท

โดยต่อมาเมื่อวันที่ 1 มิ.. ที่ผ่านมา เหยื่อรายหนึ่งเห็น ..ศรีวิภา ออกรายการเทคมีเอาท์ (Take Me Out Thailand) จึงเดินทางเข้ามาร้องให้กองปราบปรามดำเนินการจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหลบหนีย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ โดยผู้เสียหายให้การว่าถูก ..ศรีวิภา หลอกให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยตนเองสูญเงินกว่า 1.3 ล้านบาท และยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่โดนหลอกเช่นตน จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ..ศรีวิภา พักอาศัยอยู่ที่คอนโด จึงขอหมายค้นเข้าจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวน ..ศรีวิภา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ..ศรีวิภา มีหมายจับของ สน.ทุ่งมหาเมฆ สน.มักกะสัน สน.ห้วยขวาง รวม 9 หมายมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยถูกจับกุมแล้วจำนวน 7 หมาย ยังคงเหลือจำนวน 2 หมาย

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod