เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆ ท่านที่มีความหวัง จากการลุ้นผลสลากกินแบงรัฐบาล หรือ บางท่านมัวแต่ทำงานจนลืมที่จะเสี่ยงโชค มีบางราศีที่ดวงช่วงนี้ จะมีเงินเข้ากระเป๋า เพราะมีดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาวที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภ และการเงิน ทำมุมที่ส่งผลดีกับเจ้าชะตา

4 ราศีที่ช่วงนี้ จะมีโอกาสรับทรัพย์ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกันย์ และราศีตุลย์ เนื่องจากดาวจันทร์โคจรทำมุมส่งผลดีกับเจ้าชะตา ที่เกิดใน 4 ราศีดังที่กล่าวมาแล้ว มีรายได้พิเศษ เข้ามา ในบางรายหากไม่ได้เงิน เข้ากระเป๋าก็จะเป็นเหตุการณ์ที่ท่านมักได้รับความเมตตาจากคนรอบข้าง

หรือบางรายในพื้นที่ดวงเดิม มีดาวพฤหัสอยู่ในราศีตุลย์ หรือ ราศีเมษ มีโอกาสจะได้เงินจากเพศตรงข้าม คนรักหรือหุ้นส่วน ไม่อย่างนั้น ก็มักจะได้ ของหากเป็นขนมหวาน หรืออาหารกินเข้ามาแทน โดยใรชาวราศีเมถุนนั้น หากเสี่ยงโชคก็มีโอกาสจะได้สูง

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ของ ดวงนี้จะดำเนินอยู่เพียง 2 วัน เพราะดาวจันทร์นั้น จะโคจรย้ายราศีทุกๆ 60 ชั่วโมงโดยประมาณ ท่านใดที่ดาวจันทร์ โคจรเป็นวิลาษ อริหรือภพที่ส่งผลเสียแก่ดวงชะตา ก็จะมีเหตุให้ต้องเสียเงิน หรือเกิดความน้อยใจง่าย อารมณ์อ่อนไหวมากเป็นพิเศษ อาจมีปากเสียงกับคนรอบข้างแทน ก็ต้องระวังหน่อยนะ