เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อ เฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณ ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุข้อความว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ยลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว” ในคลิปเป็นเหตุการณ์ เกิดขึ้นแถว ถนนอุทยาน  เกิดอบัติเหตุกันระหว่างเก๋งสีเทา และ กระบะ 4 ล้อใหญ่ ที่กำลังรอประกัน แต่สิ่งที่เค้าทำและพฤติกรรมที่เค้ากระทำต่อ คู่กรณีทำเอาชาวเน็ต ถล่มวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนนวนมาก กับการ พูดดูถูด คนจนและอีกหลายอย่าอีกมากมาย

หลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไม่ถึงชั่วโมง ก็มีชาวเน็ตแชร์เป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก ทั้งวิพากษ์วิจารณ์กับความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก แต่ค่าว่า หนุ่มหัวร้อนคนนี้อาจจะมีอาการป่วยทางจิตก็เป็นได้

โดยคู่กรณีอย่าง นายนันทวัฒน์ เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งสินค้า ช่วงเช้าวันนี้ได้ขับรถมาบนถนนเส้นทางพุทธมณฑลสาย 4 ในทางตรง ส่วนคู่กรณีอยู่อีกฝั่งในลักษณะยูเทิร์น ตนจึงเปิดไฟกระพริบขอทาง

แต่ปรากฏว่ารถเก๋งป้ายแดง​ ขับแหย่มา​ ตนเบรกไม่อยู่ จึงทำให้เฉี่ยวชนป้ายทะเบียนด้านหน้าจนหลุด​ จากนั้นจึงลงมาเคลียร์กัน​ แต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวมีอารมณ์รุนแรง​ ต่อว่าตนสารพัด​ (ตามคลิปที่ปรากฏ)​ ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยกันพยายามเข้าห้าม แต่ก็ถูกต่อว่าเช่นกัน​ ซ้ำหนุ่มคู่กรณียังบังคับให้ตนกราบเท้าอีกด้วย