เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่น่าโศกเศร้าอีกครั้งสำหรับ โหน่งน้อย เอนจอยโชว์ หรือ โต้ง ดาราก๊อบปี้ตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู ด้วยอาการป่วยตับแข็ง เกล็ดเลือดต่ำ ความดันตก และติดเชื้ออย่างรุนแรง กระทั่งวันที่ 16 ตุลาคม 2562 มีการจัดคอนเสิร์ตระดมทุนช่วยเหลือโหน่งน้อย โดยมี โหน่ง ชะชะช่า และนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ อดีตเท่งน้อย เอนจอยโชว์ และศิลปินใจบุญร่วมงานจำนวนมากนั้น

ทางด้านเพจ คนรักตลกไทย ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของ โหน่งน้อย ระบุว่า โหน่งน้อยเสียชีวิตแล้ว พร้อมยกย่องเป็นศิลปินมากความสามารถ เป็นคนสู้ชีวิต ซึ่งได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไว้ ในภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” ซึ่งกำลังจะเข้าฉายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยทางครอบครัวจัดงานศพที่วัดอัยยิการาม คลอง 9 และจะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้ เวลา 17.00 น.

  ทางด้าน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ในฐานะที่เคยเป็นตลกก๊อบปี้โชว์แก๊ง 3 ช่า เช่นกัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอให้น้องโต้ง โหน่งน้อย หลับให้สบายนะ ขอบคุณมาก ๆ ที่ช่วยเเนะนำพี่เล่นตลก เล่นก๊อบปี้โชว์ เดินสายด้วยกันมา” อย่างไรก็ตาม มีพี่น้องวงการตลกและแฟนคลับร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปเป็นจำนวนมาก
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online