เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะยังไง! มีภาพหลุดวิดีโอคอล ระหว่าง พระเอกหนุ่ม”พอร์ช ศรัณย์”กับสาวปริศนา หลังจากที่แฟนสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจและอ่ำอึ่งเกี่ยวกับประเด็นมือที่ 3

เป็นเรื่องราวมหากาฬความรักที่ต้องให้ติดตามกันอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงสำหรับผู้ของ “พอร์ช ศรัณย์ และ สาวดาว พิมพ์ทอง” ที่ระหองระแหงกัน เพราะฝ่ายหญิงโพสต์เดือดจนฝ่ายชายถูกมองแย่ในสายตาสังคม ทำให้มีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกรากัน และแม้ว่าสาวดาว จะออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาคลอเบ้า และยังเอ่ยปากว่ารักพระเอกคนดังอยู่ รวมถึงขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็ตาม แต่ประเด็นที่นักข่าวถามถึงเรื่องมือที่สาม เธอก็มีท่าทีอึกอักในการตอบเรื่องนี้

ล่าสุดก็ดูเหมือนว่ามีภาพหลุด ออกมาถูกจังหวะเหลือเกิน ที่จะสามารถโยงไปได้ว่ามีเรื่องมือปริศนา เข้ามาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จริง ๆ เพราะ ภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพหน้าจอขณะที่ พระเอกดังวีดีโอคอล กับสาวปริศนา แถมมีแชทข้อความพูดถึง หญิงปริศนา และชื่อของพระเอกหนุ่มด้วย

เราก็ไม่สามารถฟันธงได้ ว่าเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มพอร์ช กับ สาวดาว ที่เป็นข่าวนั้น จะเกี่ยวข้องกับมือที่สามจริง ๆ เหลือเพียงว่าเราจะได้ยินคำตอบจากสาวดาว และ หนุ่มพอร์ช ว่าอย่างไร  แต่เราก็ไม่สามารถฟันธงได้ ว่าเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มพอร์ช กับ สาวดาว ที่เป็นข่าวนั้น จะเกี่ยวข้องกับมือที่สามจริง ๆ เหลือเพียงว่าเราจะได้ยินคำตอบจากสาวดาว และ หนุ่มพอร์ช ว่าอย่างไร