เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล เหลือสถานะเป็นแค่เพื่อน จบรัก 14 ปีลงด้วยดี แต่ไม่ขอระบุรายละเอียดของการหยุดสถานะความรักไว้ ขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว และพี่สาวของ สาวแต้ว ก็ได้โพสต์ข้อความถึงหนุ่มต้นได้อย่างสุดซึ้งกินใจ พร้อมกับแฮชแท็กที่ว่า #เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน และหนุ่มต้นนั้น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของแต้วเป็นครั้งแรกหลังจากที่เลิกกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

 

จนแฟนคลับลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง ส่วนทางด้านหนุ่มต้นนั้นก็โพสต์แค่คลิปรีวิวกินอาหารลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง และหลังจากที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มต้นไป ก็มีข่าวลือออกมาว่า มีไฮโซตามจีบนางเอกคนสวยมากมาย ล่าสุดในรายการข่าวใส่ไข่ที่มี มดดำ คชาภา, เหมี่ยว ปวันรัตน์ และ รถเมล์ คะนึงนิจ ทำหน้าที่พิธีกรวันนี้ และวันนี้มีข่าวแซ่บ เมื่อมดดำชี้เป้าว่าไฮโซคนไหนที่กำลังคบหาดูใจกับสาวแต้วอยู่

 

ซึ่งมดดำพูดว่า “ไฮโซที่ตอนนี้เป็นแฟนกับแต้ว เป็นแฟนเก่าวุ้นเส้น ที่อายุน้อยกว่า ตอนนี้เป็นแฟนกับแต้ว” งานนี้แองจี้ก็เลยถามต่อว่า ต้องไปดูในไหนคะแม่ ถึงจะรู้ ก่อนจะบอกว่า คุณแม่เก่งมากที่รู้เรื่องนี้ หามาได้ยังไง หนูขอกราบคุณแม่เลยค่ะ และสุดท้าย ดีเจพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หลุดปากกลางรายการออกมาแล้วว่า สาวแต้ว กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่อยู่ ซึ่งก็คือ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม น้องชายไฮโซพก แฟนของสาวอั้ม ซุปตาร์ตัวแม่ แถมยังเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา อีกด้วย!!

ด้าน เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของ แต้ว ก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวเม้าท์ทังหมด ว่า “เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันนานมากจากความรักวัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเตปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จัก คุยกันรู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอก ต้น(คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จาก ปากคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็ จากพี่วส ไปพี่มด และทุกคนก็รู้”

 

และโดนชาวเน็ตวิจารณ์หนักหลังเผยความสัมพันธ์ นางเอก แต้ว ณฐพร กำลังคบหากับหนุ่มคนใหม่ ไฮโซประณัย พรประภา โดย หมอเต๋า ณัฐวดี พี่สาวแต้ว ออกมาแจงรายละเอียด พบว่าโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ แห่ติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร จนพุ่งติดเทรนด์อันดับต้นๆ แห่วิจารณ์ต่างมุมมองในความสัมพันธ์ นางเอกสาวกับไฮโซหนุ่ม พี่สาว แจงสัมพันธ์ แต้ว-ไฮโซณัย เคลียร์คนรักเก่า บ้างก็แซว แต้ว คบไฮโซเหมือนกับเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ เหลือ เต้ย จรินทร์พร คนเดียวที่ยังคบเพื่อนนักแสดงด้วยกัน

 

 

บ้างก็ลามไปด่า มิ้นต์ ชาลิดา นางเอกเพื่อนร่วมแก๊งอีกจนได้ ขณะที่บางคนก็ตั้งคำถาม แต้ว คบซ้อนหรือไม่ แถมไปเปรียบเทียบกรณี นางเอก แพทริเซีย กู๊ด เลิกกับ พีช พชร ด้วย ส่วนคนที่เห็นต่างก็มาไล่ไทม์ไลน์ชัดๆจากที่พี่สาวแต้วแจงรายละเอียด ยืนยันไม่มีการคบซ้อน แต้ว ยังชัดเจน เลิกกับ ต้น ก่อน แล้วไปคบ ไฮโซประณัย โดยยังได้มาบอกต้น (แฟนเก่าแต้ว) และ วุ้นเส้น (แฟนเก่าไฮโซประณัย) ด้วย อย่างไรก็ตามมีกระแสดราม่าขุดเรื่องราวอดีต กรณีสาวแต้ว เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ยกมือไหว้ บอก ต้น อย่ามีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วย ก่อน ยุติรัก 14 ปี

 

 

ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ในโลกโซเชียลอยู่นานหลายวัน สำหรับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แต่หลังจากที่มีข่าวลือสะพัดถึงรักครั้งใหม่ของอดีตแฟนสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุด (14 พ.ค.) หนุ่มต้น ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ เพียง 4 วินาที อวดใบหน้าอันหล่อเหลา ขณะเพิ่งวิ่งออกกำลังกายเสร็จมาหมาดๆ ซึ่งไอจีสตอรี่ดังกล่าวของ หนุ่มต้น ได้มีแฟนคลับนำมาโพสต์ต่อในอินสตาแกรม พร้อมกับแท็กหาเจ้าตัว โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก