เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าสงสารจังเลยลูกเอ้ย! เป็นเด็กที่แข็งแรง สดใส แต่พอไม่สบายขึ้นมาก็ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ “น้องเป่าเปา” ที่ป่วยไข้ขึ้น แล้วมีน้ำมูก งานนี้ “คุณแม่กุ๊บกิ๊บ” เลยไม่รอช้า ต้องล้างจมูกกันหน่อย ดูแล้วก็แอบหวั่นว่า “เป่าเปา” จะแอบร้องไห้รึเปล่า เพราะโดยปกติการล้างจมูกมันคงจะเจ็บและสำลักได้สำหรับเด็กๆ แต่ “เป่าเปา” ไม่ร้องเลย เข้มแข็งมากลูกเอ้ย เห็นคุณแม่กิ๊บฉีดน้ำเข้าจมูกที ก็อดลุ้นอดสงสารไม่ได้จริงๆ แต่เหล่าญาติๆคุณป้าๆทั้งหลายก็เอ็นดูหลานหนักมาก ช่วยกันตบมือตลอดเวลา “เป่าเปา” เลยสนุกไปด้วย ยังไงก็หายป่วยไวๆนะหนูน้อย

“*❤️my brave girl ไปดูวิธีล้างจมูกเด็กๆใน ช่อง ยูทูป Paopao and the Big family ได้นะคะ เด็กๆคนไหนกลัวก็เอาคลิปนี้ให้ดู ก่อนเปาจะทำครั้งแรก กิ๊บก็เอาคลิปเด็กๆคนอื่นให้เค้าดูก่อนจะได้ทำความคุ้นเคย (ครั้งแรกตอนจะทำร้องนิดๆพอฉีดไปละเลิกร้อง หลังจากนั้นอยากฉีดเอง55555) ล้างจมูกทุกวันดีนะคะ ทำเช้าเย็น ต่อให้ไม่ป่วยก็ควรทำจะได้ชิน ( จะล้างทีละข้างหรือสลับซ้ายขวาก็ได้ค่ะเหมือนกัน) เป็นหวัดก็จะหายเร็วสบายโล่ง จมูกสะอาดหายใจสะดวก!!! #เป่าเปาและกองเชียร์#นางขี้โชว์ 555555555555555555555 .
.
.#ggbbpp #งดฝากร้านเป่าเปาป่วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online