เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงคู่รักดาราที่หวานชื่นมื่นนั้นมีหลายคู่จริงๆ แต่คู่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั้นก็คือ คู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “หมาก ปริญ” และนางเอกสาวลูกครึ่ง “คิมเบอร์ลี่” ที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมานานเกือบ 4ปีแล้ว

อีกทั้งยังเป็นคู่รักขาลุยอีกต่างหาก  เพราะหนุ่มหมากชื่นชอบการเดินป่า ขึ้นเขา รักในธรรมชาติสุดๆ แถมยังควงกันไปเที่ยวต่างประเทศตามล่าหาของอร่อยๆ กันอยู่เสมอ

 

วันนี้ นุ้งดำ จึงขออาสาพาทุกท่าน มาดูจุดเริ่มต้นของความรัก มาจากอะไร มาดูกันเลยดีกว่าคะ

จุดเริ่มต้นการมาเจอกัน ระหว่างของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” กับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” คือความสัมพันธ์แบบแก๊งค์เพื่อน ที่เป็นนัดแสดงหน้าใหม่ของซีรี่ย์ “สี่หัวใจแห่งขุนเขา”

ต่อจากนั้นทั้งคู่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกในเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” พระเอกคือ หมาก ปริญ ส่วนนางเอก คือ คิมเบอร์ลี่  ซึ่งเป็นละครกุ๊กกิ๊กแอบรัก  ทำให้ความสัมพันธ์ของ หมาก และ คิม เริ่มเดินหน้า  จากวันนั้นถึงวันนี้เกือบ 4 ปีแล้ว ที่ทั้งคู่จากเริ่มคุย เริ่มสนิท เริ่มรัก จนรักกันถึงวันนี้ นับวันยิ่งหวานมากขึ้นเรื่อยๆ  และยังคงดูแลกันอย่างดีจนคนโสดอาจเกิดการอิจฉาได้

ล่าสุด! คิมเบอร์ลี่ และหนุ่มหมาก ได้นำภาพและคลิปมาโพสต์ IG STORY ถ่ายทอดในมุมของความคิดถึง เจ๊ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป

Cr. นุ้งดำตับเผ็ช

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online