เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“แอฟ ทักษอร” เปิดใจกระแสข่าวลือเรื่อง หย่ากับ “สงกรานต์ เตชณะรงค์” ว่าตอนนี้ยังไม่ได้หย่า แต่ความสัมพันธ์เหมือนอย่างที่เคยบอกไปว่า แยกกันอยู่มาปีกว่า และตอนนี้ก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป เข้าใจที่คุณปู่ไพวงษ์ (พ่อสงกรานต์) ออกมาพูด แต่ทุกอย่างมันผ่านมาแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ลือว่า เกี่ยวกับมือที่ 3 ไม่ขอพูดอะไรมาก ขอพูดในส่วนตัวของตัวเองดีกว่าว่า เป็นปัญหาหลายๆ อย่างรวมๆ กัน ตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเป็นแม่เลี้ยงลูกคนเดียว ก็คิดว่าเหนื่อย แต่เราก็ต้องทำได้ แอ๊ฟเลี้ยงลูก ดูแลลูกมา 3 ปีกว่า ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว กับสงกรานต์ก็คุยกันอยู่ในฐานะของพ่อ “น้องปีใหม่”

ถามว่ายังรักเขาไหม?! ก็ตอบเหมือนเดิมว่า “มันไม่มีวันเหมือนเดิมแล้ว” ตอนนี้เรื่องหย่า ส่วนตัวพร้อมแล้ว ก็ไม่รู้อีกฝ่ายว่ายังไง ถามว่าเคยมีน้ำตาไหม? มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้มันเป็นแบบนี้ เชื่อว่าใครที่เจออย่างแอฟ ก็ต้องตัดสินใจแบบเดียวกัน ตอนนี้กำลังใจมาจากลูกสาว ปีใหม่และครอบครัว เพื่อนพี่น้องคนในวงการ เรื่องทำงานในวงการก็คงกลับมาแน่นอนค่ะ และการดูแลลูกน้องปีใหม่ยังไม่ได้คุยกันว่ายังไง ตอนนี้น้องยังเด็กมาก ก็คงไม่ต้องไปอธิบายอะไร

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online