เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความหลอนกำลังจะมาปลุกให้ทุกคนได้ขนหัวลุกกันแล้วสำหรับละครผี “วังนางโหง” โดย “กันตนา” ของผู้จัดมากฝีมือ “ตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก” ที่เรียกความหลอนให้แฟนๆที่รอชม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และสาวตาคม “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ซึ่งเปรี้ยวได้พลิกบทบาทมารับบทผีสาวที่รอคอยการแก้แค้น งานนี้ใครที่ชื่นชอบละครแนวผี สยองขวัญ และยังแฝงความดราม่าเข้าไปอีก ต้องติดใจ “วังนางโหง”ย่างแน่นอน ซึ่งฉากแรกก็ทำเอาหลอนกันแล้วเมื่อพิกุล รับบทโดย “เปรี้ยว-ทัศนียา” ที่ต้องจบชีวิตตัวเองด้วยคมปิ่น

“พิกุล(เปรี้ยว-ทัศนียา)” หญิงสาวสวยที่กำลังร่ายรำอยู่บนเรือในค่ำคืนแห่งความมืดอย่างลำพัง แต่เมื่อร่ายรำไปสักพัก พิกุลก็หยุดและได้หยิบปิ่นที่ปักอยู่ที่ผมของตัวเอง ค่อยๆเลื่อนมาจอที่คอและแทงคอตัวเองอย่างไม่เกรงกลัวต่ออะไร

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ “เอกภพ ตันหยงมาศกุล” ได้ยกกองไปปลักหลักถ่ายทำกันถึงที่ อัมพวา เพราะเป็นฉากเปิดตัวของพิกุลก็ต้องให้น่ากลัวสมจริง ซึ่งฉากนี้เรียกได้ว่าโหดมากเพราะถ่ายตั้งแต่สี่ทุ่มถึงตีสามกันเลย และระหว่างที่ถ่ายก็ต้องเปิดบทกลอนที่สาวเปรี้ยวเองได้ขับร้องเอาไว้ ทำเอาทุกคนถึงกับขนลุกไปกับเสียง ซึ่งสาวเปรี้ยวเองก็ต้องรำอยู่บทเรือเพียงลำพัง ยิ่งเพิ่มความน่ากลัวเข้าไปอีก งานนี้ต้องปรบมือให้กับสาวเปรี้ยวและทีมงานทุกคนเลย ที่ทุ่มเท และเต็มที่ เพื่อแฟนๆละครที่รอชมความหลอนของ “วังนางโหง” ติดตามชมตอนแรกได้คืนนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 แล้วเราจะมาหลอนไปพร้อมๆกัน!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online