เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง ยิ่งยง ยอดบัวงาม หรือ ประยงค์ บัวงาม ถูกศาลสั่งให้จำคุก 20 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชนจากการขายสินค้า และผลิตภัณฑ์เกษตร ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการยื่นประกันตัวในวงเงิน 5 แสนบาท เพื่อมาสู้คดีต่อ

 

ล่าสุด เจ้าตัว ได้ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าของคดีว่า ภายหลังนัดเคลียร์กับผู้เสียหาย จนเกิดความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ตนก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น แม้เรื่องของคดีความยังดำเนินการเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไปตามกระบวนการยุติธรรมก็ตาม

โดย ยิ่งยง ยังได้ควงภรรยา มลฑาทิพย์ บัวงาม เดินสายทำบุญเลี้ยงพระเพล ไหว้พระ ปิดทองลูกนิมิต เพื่อเป็นสิริมงคลกับตนเอง ที่วัดใน จ.สระแก้ว พร้อมเผยว่า ตนได้ชักชวนภรรยามาเดินสายไหว้พระทำบุญ และมีความคิดอยากจะบวชเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร หรือหากมีเคราะห์จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบา หนีร้อนไปพึ่งเย็น

ตนขอพึ่งธรรมะให้เกิดความสงบในจิตใจ เพราะตอนมีปัญหายังหาทางออกไม่เจอ รู้สึกเครียดมาก ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ซึ่งตนได้วางแผนไว้ว่าเตรียมจะเข้าพิธีอุปสมบท ที่ วัดชนะไชยศรี หรือ วัดเกาะ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในเดือนเมษายนนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online