เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้หนุ่มสุดหล่ออย่าง “พุฒ พุฒิชัย” ออกมาชี้แจงแล้ว!! หลังถูกคอมเมนต์เป็นคนขี้อ่อย มีแฟนแล้วแต่อ่อยไม่หยุด!! ซึ่งก็ตอบอย่างบริสุทธิ์ใจว่า กับ “หมอเจี๊ยบ” คือเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เล่นละครด้วยกัน คอมเมนต์ตอบกลับ แซวกันเป็นเรื่องปกติ โวตนบริสุทธิ์ใจและเราเป็นเพื่อนกัน ไม่กลัวโยงถึง “จุ๋ย” ลั่นตนมีแฟนคนเดียวและรักแค่แฟน!! บอกเป็นพูดคุยแซวกันเล่นมากกว่า ลั่นถ้าจะอ่อยจีบใครจริง คงไม่มาทำผ่านโซเชียล ยันความสัมพันธ์แบบเพื่อนจริง ๆ ไม่ตกใจหลังทราบข่าว ตนบริสุทธิ์ใจ!!

 

 

ด้าน “หมอเจี๊ยบ” แจงหลังคนตีความว่า พุฒ อ่อยเรา!! “เจี๊ยบ ว่าผู้ชายทุกคนคงไม่มีใครมาคิดอะไรกับเจี๊ยบแล้วล่ะ เอาจริงๆ ได้อ่านแล้วไม่รู้สึกตกใจเลย เพราะเข้าใจความเป็นโซเชียล เจี๊ยบเชื่อว่า “พี่พุฒ” ก็เข้าใจเหมือนกัน มันไม่มีอะไรเลยใครที่ได้รู้จักพี่พุฒจริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เป็นสุภาพบุรุษ อย่างที่รู้เขามีคนรู้ใจอยู่แล้ว “พี่จุ๋ย วรัทยา” เป็นคนที่โชคดีมากๆ เลย กล้าพูดเลยพี่พุฒไม่ใช่คนแบบนี้แน่นอน ถ้าเกิดมีคอมเมนต์นี้กับผู้หญิงสวยเซ็กซี่สุดฮอต มันก็น่าจะไม่งงเท่าไหร่ แต่นี่กับ เจี๊ยบ คงไม่มีทาง เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่”

 

พร้อมย้ำว่า “พี่พุฒ” ไม่ได้เป็นผู้ชายขี้อ่อย เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีน่ารักมาก พี่ ๆ จะรู้ทุกครั้งที่เจอเขามีความสุภาพ เขารักเดียวใจเดียวของเขาอยู่แล้ว ยิ่งเป็น เจี๊ยบ เนี่ยดูไม่ใช่ “พี่พุฒ” คงไม่กินของแปลก อยู่ที่กองละครตอนเล่นด้วยกันเขาแทบจะเตะก้านคอ เจี๊ยบ อยู่แล้ว

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online