เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ขนมจีน กุลมาศ” เผยความรู้สึกหลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!! รับว่าตกใจมาก เวลาผ่านไปรวดเร็ว ทุกคนก็มาแสดงความยินดี เราก็คิดนี่มันคงถึงเวลาแล้ว ตอนที่ขอ เขาบอกตรง ๆ ว่าตื่นเต้น เขาพูดไม่รู้เรื่อง ซึ่งก็บอกว่า ‘อยากใช้ทั้งชีวิตอยู่กับเรา’

 

 

เผยเหตุการณ์วันนั้นคือมีนัดไปคุยธุระกับผู้ใหญ่ของโรงแรมนั้น ซึ่งเราก็ไม่อยากแต่งตัวสวยขนาดนั้น แต่คุณแม่บังคับ เลือกชุดให้ สุดท้ายก็ตามใจคุณแม่ ซึ่งคุณแม่รับรู้ และอยู่ในแผนเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งเข้าใจว่าต้องไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกเจ้าของโรงแรม แต่ทุกคนตรงหน้าคือเป็นครอบครัวเรา เพื่อน คนรอบข้างเรา ซึ่งก็รู้สึกว่านี่คือฉันจะถูกขอแต่งงานจริงหรอ!!

 

 

ขำ ๆ หลังตอบเซย์เยส แต่ไม่ส่งมือให้ฝ่ายชาย บอกสมองคิดไม่ทัน คือแฮปปี้และตื้นตันจริง ๆ

โอดก่อนหน้านี้ฝ่ายชายไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเลย วันก่อนรุ่นพี่คนนึงแต่งงาน ตนยังบอกให้ฝ่ายชายดูอยู่เลย ซึ่งเขามาเล่าให้ฟังทีหลังว่าเขาดีใจที่เราพูดเพราะเราจะยิ่งตกใจตอนถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่ง เผยอีกฝ่ายตั้งใจจะขอแต่งตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว แต่อยากให้ผู้ใหญ่รับรู้และโอเคก่อน ซึ่งหาเวลาเซอร์ไพรส์ค่อนข้างยาก ช่วงหลังทำงานเยอะ

ด้านคุณแม่ ก็รู้สึกดีใจ ลูกรักใครก็รักด้วย และแอบตกใจเพราะเราก็ยังอายุน้อยอยู่ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่คบกัน เขาก็พิสูจน์ตัวเองเรื่อย ๆ

ส่วนสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ดูตามความเหมาะสม ท้ายที่สุดก็เป็นของเรา ของลูกเรา

เผยฤกษ์แต่งช่วงเดือนธันวาคม ยังไม่รู้วัน การเตรียมงานเพิ่งเริ่ม หวั่นจองโรงแรมไม่ทัน ไม่คิดว่าเร็วไป เพราะการสร้างครอบครัวช้าเร็วต้องเกิดขึ้น ชื่นชมครอบครัว พี่บี้พี่กุ๊บกิ๊บ ที่เขาเป็นวัยรุ่นแต่ก็ดูแลลูกได้ บอกแต่งแล้วพร้อมมีทายาทเลย! ไม่หวั่นงานดรอปลง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online