เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับขึ้นชื่อว่าเป็นว่านักแสดง ไม่ว่าจะได้บทบาทไหน ก็ต้องสามารถแสดงออกซึ่งกิริยาท่าทางของตัวละครนั้นได้ สามารถสื่ออารมณ์เพื่อให้คนดูสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งบรรดานางเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่ผู้จัดมองเห็นความสามรถ จึงได้พลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้าย เรียกได้ว่าพอแสดงมาก็เกิดและปังมาก จนคนดูแทบไม่อยากให้กลับมาเล่นบทนางเอกอีกเลย จะมีใครบ้างมาดู

เบลล่า ราณี

จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ในบทบาทแม่หญิงการะเกด หรือ เกตุสุรางค์ ซึ่งไม่คิดไม่ฝันว่านางเอกหน้าหวานอย่างเบลล่าจะทำให้คอละครฮาได้ขนาดนี้ ในโหมดของความร้ายคงเคยเห็นกันมาบ้าง แต่อาจจะไม่ปังเท่าครั้งนี้ ส่วนในโหมดคอมเมดี้ บอกเลยว่าผ่านฉลุย ฉากคว่ำปาก ต้นตำหรับอย่าง กิ๊ก สุวัจนี ยังต้องยอมใจ

อั้ม พัชราภา

งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับตัวแม่วงการบันเทิงอย่างสาว อั้ม จากละครเรื่องเพลิงพระนาง ละครพีเรียดที่นำกลับมารีเมคอีกครั้งเมื่อปีก่อน ซึ่งทำเอาหลายๆ คนปรบมือให้กับความปังในบท เจ้านางอนัญทิพย์ ทั้งแอคติ้ง สายตา ท่าทาง บอกเลยว่าโปรฯ สุดๆ ดีงามสมเป็นอั้มจริงๆ

แต้ว ณฐพร

สำหรับละคร นาคี ที่โด่งดังข้ามปีแถมยังดังไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านอีก ซึ่งงานนี้สาวแต้ว ได้พลิกบทบามจากนางเอกหน้าหวาน  มาเป็นคำแก้ว หรือ เจ้าแม่นาคี ก็มีช็อตที่สาวแต้วต้องจิกกล้องมองแรงกับเขาเช่นกัน

นุ่น วรนุช

จากละครเรื่อง พิษสวาทสำหรับสาว นุ่น ในละครพีเรียดที่ดังเปรี้ยงไม่แพ้เรื่องไหนๆ อย่าง พิษสวาท ทำเอากวาดรางวัลไปไม่น้อยตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในด้านแอคติ้ง กับแค่ซีนจิกกล้องมองต่ำ ทำไมสาวนุ่นคนสวยจะทำไม่ได้กันละเนอะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หลายคนคงติดอกติดใจกับการแสดงบทบาดเป็นนางร้ายของสาวเจนี่ ที่เล่นเป็น “ใจเริง” ได้ร้ายสุดๆ เล่นได้ร้ายไม่เหลือเค้าความเป็นนางเอกให้เห็น ทั้งสีหน้าแววตาท่าทางอย่างกับเกิดมาเป็นนางร้าย ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกลียดมาก