เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วีรสุรางค์ ศศิอานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกบิซิเนสออนไลน์ จำกัดหรือ BBO ผู้ให้บริการด้านระบบเติมเงินผ่านตู้ให้บริการอัตโนมัติ(ตู้เติมเงิน)และตัวแทนรับชำระค่าบริการต่างๆผ่านระบบออนไลน์กล่าวว่าได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 200 ล้านบาทเพื่อขยายการลงทุนและตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของภาครัฐ โดยได้จับมือร่วมทุนกับพิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช เป็นหุ้นส่วนในการเสริมทัพผู้ให้บริการระบบเติมเงินชำระเงินครบวงจรรองรับระบบรับชำระเงินด้วยธนบัตร- เหรียญรวมถึงคิวอาร์โค้ดและระบบพร้อมเพย์พร้อมชูจุดแข็ง “ ลงทุนน้อย กำไรนาน” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับคนไทยอีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค
สำหรับตู้เติมเงินชำระบิล System By BBO ซึ่งมี 2 แบบโดยแบบที่ 1 มีขนาดหน้าจอ 15 นิ้วระบบสัมผัสรองรับเหรียญและธนบัตรรวมถึงคิวอาร์โค้ดและแบบที่ 2 ตู้ BB Dragon 5G ดีไซน์ญี่ปุ่นหน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้วรองรับธนบัตรและระบบพร้อมเพย์ด้วยคิวอาร์โค้ด พร้อมบริการที่หลากหลายอาทิบริการเติมเงิน ชำระบิล ค่าน้ำ ค่าไฟและบิลอื่นๆโดยในอนาคตจะมีบริการโอนเงินธนาคาร,เติมเงินทางด่วนอีซีพาส,จองตั๋วโดยสารรวมถึงซื้อสินค้าออนไลน์
ส่วนบริการ “Center top up” ซึ่งเป็นระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิส ให้บริการแบบออนไลน์ เชื่อมต่อระบบโดยตรงกับผู้ให้บริการทั้งการชำระค่าสาธารณูปโภค, สินเชื่อต่างๆประกันภัย, ประกันชีวิตรวมถึงสถานบันการเงินต่างๆซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเร็วๆนี้
“Appication ilove PAY” แอปพลิเคชั่นครบวงจรหนึ่งเดียวที่บริการจ่าย¬-เติมเงินโทรศัพท์,ระบบชำระบิลเคาน์เตอร์เซอร์วิส,ระบบชำระค่าสินค้าและบริการต่าง(billpayment),บริการรับเชื่อมระบบ Payment Gateway ของVISA,MASTER CARD โดยตรงจากผู้ให้บริการ อีกทั้งยังเหมือนเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ในการซื้อ-ขายสินค้าบนสมาร์ทโฟนของคุณ
และล่าสุดได้ฉีกแนวธุรกิจสร้างแบรนด์เครื่องสำอางค์และอาหารเสริม Jane’s me ซึ่งได้ลงทุนซื้อ license จากประเทศเกาหลีมาหลายผลิตภัณฑ์โดยเริ่มจากประเภทใช้ภายนอกอาทิเช่น เซรั่มน้ำนม,สบู่น้ำมันม้า,เจลเชอรี่และครีมรองพื้นผสมกันแดดรวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวและการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย
ส่วนการร่วมหุ้นกับพิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดชโดยทั้งนี้พิ้งค์กี้จะเป็นส่วนของผู้บริหารซึ่งจะดูแลด้านประชาสัมพันธ์และการตลาดเพราะถือเป็นตัวแทนพลังความคิดของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและทันกระแสอยู่ตลอดเวลา
ข้อมูลจาก:บริษัท บางกอกบิซิเนส ออนไลน์ จำกัด
http://www.bangkokbusinessonline.com/
http://www.janesme.com/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online