เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยกับมหกรรมความบันเทิงงานฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง3 ครบรอบ48ปี ที่มีเหล่ากองทับดารานักแสดงมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า Channel 3 We will love You อาณาจักรแห่งความสุข สนุกสุด ๆ กับช่อง 3 เป็นเรื่องราวของช่อง 3 ที่เป็นอาณาจักรแห่งความสุข ต้องการที่จะรวมแฟน ๆ ที่เป็นเสมือนประชากรในเมืองมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบ 48 ปีอีกครั้ง โดยประกอบไปด้วยเมืองที่แข็งแกร่ง 2 เมือง อันประกอบ Love Kingdom (อาณาจักรแห่งความรัก) และ Fun Kingdom (อาณาจักแห่งความสนุก)

 

และล่าสุดในไอจีของ “หนุ่มเจมส์ จิรายุ” (ig : jirayu_jj) ก็ได้มีการลงภาพวันซ้อมใหญ่ที่มีดารามาซ้อมมากมาย เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และทำให้แฟนคลับประทับใจ ไปชมภาพวันซ้อมใหญ่กันดีกว่าค่า

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online