เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮือฮา หลัง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ใจป้ำ ให้ เสี่ยโป้ เสี่ยคนดังในโลกโซเชี่ยล ยืมเงินก้อนโตถึง 100 ล้านบาท โดย ล่าสุด กานต์ ออกมาโพสต์ทวงเงินเสี่ยโป้ที่ยังค้างอยู่ 60 ล้าน

เสี่ยโป้ เปิดใจ พร้อมยอมรับว่า ยืมเงินพี่กานต์จริง 100 ล้าน ยืม 4-5 ครั้ง เพราะติดพนันที่ต่างประเทศ แต่ได้ทยอยจ่ายคืน พร้อมดอกเบี้ย วันละห้าพันหมื่น ห้าแสนหรือล้านบ้าง แต่เงินจำนวนมาก จะไปหามาให้ทั้งหมดเลยไม่ไหว ต้องใช้เวลา ยืนยันพี่กานต์ไม่เกี่ยวข้องกับการพนันด้วย และยืนยันไม่ขอตอบเรื่องสัมพันธ์อะไร

กานต์ โพสต์ภาพโฉนด พร้อมข้อความว่า “โฉนดใบนี้ พ่อของโป้ จะโอนให้เมื่อวานนี่ นัดกันแล้ว โป้บอกจะจ่ายค่าโอนเอง แต่ไปๆมาๆก็ไม่ได้โอนเพราะ เค้าไม่ยอมจ่ายค่าโอนกัน เลยนัดอีกทีวันจันทร์ และโป้บอกว่า วันที่5 เม.ย.จะได้เงินประมาณ8แสนก็จะเอามาทยอยใช้หนี้ และวันที่ 15 เม.ย.จะได้เงินจากบัญชีเมียที่ถูกอายัดไว้อีก 3ล้านบาท ก็จะเอามาคืนเราทั้งหมด และทุกๆวันจะทยอยโอนใช้หนี้ เริ่มจาก5000-10,000 เดือนหน้าจะประมาณหลักแสน ทุกวัน หวังว่า คงจะรักษาคำพูดนะ คุณเคยบอกว่า ผมไม่ทำคนดี จำขึ้นใจ เราไม่อยากมีเรื่อง เราอยากได้เงินคืน ใครจะด่าจะไรเรา เราก็ไม่ว่าเพราะเราทำผิดเองที่โง่เขลา เรายอมรับผิดคะ”

ด้าน เสก โลโซ ออกมาถามว่า ตอนหย่ากันให้ไปเกือบ 500 ล้าน นี่คงไปเอาเงินฝากไว้ที่ต่างประเทศมาผลาญอีก งานกานไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน เดี๋ยวแก่ตัวไปจะลำบาก!! ถึงว่าเมื่อไม่กี่วันมานี้จะมาขอแบ่งขายที่ดินที่เกษตร~นวมินทร์ อีก5ไร่ครึ่ง {แถวๆช็อคโกแล็ตวิลล์} เอาเงินไปทำอะไรหมดว่ะ!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online