เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยแถมจิตใจดี สำหรับนางเอกสาวสวยเป๊ะ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เชื่อว่าหลายคนติดตามทั้งในเรื่องผลงาน และไลฟ์สไตล์ของเธอ รวมถึงชื่นชอบในความสวยและความสามารถแบบจัดเต็มของเธอคนนี้ และต้องบอกเลยว่าสาว “ใหม่” ไม่ได้มีดีแค่ความสวยและความสามารถนะจ๊ะ

เพราะเธอเป็นความคิดบวกและจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนด้วยใจจริง ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์นี้ เธอลุยงานช่วยสังคม หลัก ๆ เลยคือโครงการของยูนิเซฟ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เหมาะสมกับคำว่า ‘ปิดทองหลังพระ’ จริง ๆ

 

 

ซึ่งสาว “ใหม่” เผยว่า รู้สึกดีใจกับคำพูดนี้ เพราะบางอย่างที่ทำ บางทีไม่จำเป็นที่จะต้องมีคนรู้ซะทุกอย่างก็ได้ งานการกุศลและเกี่ยวกับสังคมที่ทำอยู่ก็จะเป็นของยูนิเซฟ ซึ่งจะมีการลงพื้นที่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว เผยแพลนล่าสุดเตรียมมีตติ้งแฟนคลับ เป็นการทำบุญร่วมกับแฟนคลับ

ขอบคุณและดีใจมากที่คนชื่นชม ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่แค่ดารา นักแสดง หรือแค่ “ใหม่” คนเดียว ทุกคนสามารถทำดีได้ เชื่อว่ายังมีอีกหลายท่านที่ ‘ปิดทองหลังพระ’ อยู่เยอะมาก ๆ

เหมือนกับเรื่องการตัดผมบริจาคให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง มองว่าเป็นสิ่งที่ตนทำได้โดยที่ไม่ได้ใช้เงินทองอะไร เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น

 

 

โอ้ยยย งามทั้งกาย งามทั้งใจจริง ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online