เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เพียงแค่มีข่าวว่าละครแนวพีเรียด ย้อนประวัติศาสตร์ อย่าง หนึ่งด้าวฟ้าเดียวกัน ซึ่ง ผลิตโดยบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด จะมาออกอากาศต่อ บุพเพสันนิวาส เท่านั้น

แฟนคลับวิกน้อยสี ก็เสียงแตกทันที ว่าความฟินของ พระเอกในเรื่องที่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ต้องเล่นเป็น ออกหลวงศรีขันทิน / ออกพระศรีขันทิน / พระศรีสัจจา (ขันทอง) เมื่อเทียบกับพี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ รับบท  พ่อเดช/หมื่นสุนทรเทวา คงทำให้แฟนละครฟินไม่ได้แน่นอน เพราะหน้าหวานเกิ๊นชาย ไปนั่น

พร้อมเกิดการโต้แย้ง กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นโซเซียลทันที แต่เมื่อไปพิจารณาถึงบท ออกหลวงศรีขันทิน / ออกพระศรีขันทิน / พระศรีสัจจา (ขันทอง) ที่ เจมส์ ต้องเล่นนั้น แท้จริงแล้ว ตามบทประพันธ์ ของ วรรณวรรธน์ ได้บรรยายไว้ว่า

…กว่าสามปีภายใต้หน้าที่อันแสนลำบากของบุรุษเต็มตัวเช่นเขาความเป็นความตายอยู่ภายใต้ความสงบและการข่มใจให้มุ่งมั่นต่อหน้าที่จารชนผู้มอบทั้งชีวิตให้กับงานอันหนักอึ้งนี้ออกพระศรีเชื่อมาตลอดว่าไม่มีสิ่งใดจะทำให้เขาต้องหวั่นไหวแม้รอบกายจะเต็มไปด้วยสตรีที่งดงามดั่งนางสวรรค์แต่เมื่อเพียงได้สบตากับจอมแก่นอย่างเช่นเจ้าแมงเม่า ตบะอันแก่กล้าก็เหมือนจะพังทลายลงในเร็ววันนี้

จากความหวาดหวั่นและหวาดกลัวในตัวออกพระศรีแต่เมื่อได้รู้จัก ใกล้ชิด จึงได้รู้ว่าเหตุใดออกพระศรีผู้มีใบหน้างามลออสมเชื้อสายต่างด้าวผู้นี้จึงได้เป็นใหญ่เหนือขันทีหลวงทั่วไปและเมตตาที่แมงเม่าได้รับจากเขาก็ก่อเป็นสายสัมพันธ์ที่เธอไม่คิดว่าจะลึกซึ้งเกินกว่าจะทันตั้งตัวไม่ต่างจากที่พิษรักต้องห้ามนี้จะเกิดขึ้นกับออกพระศรีเช่นกัน..

      นั่นก็คือเรื่องนี้ เจมส์ ต้องแฝงตัวเข้าไปอยู่ในวังและรับบทขันที ในวัง เพื่อไม่ให้ใครรู้ความลับนั่นเองคร่า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online