เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสาวสุดแซบคนนี้!!  “ใหม่ ดาวิกา” หลังล่าสุดหั่นผมสั้น เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ก็โดนจับตาหนักมาก เพราะสวยแซบขึ้นมาก รวมถึงโดนแซว ตรงสเปคหนุ่มคนสนิท “เต๋อ ฉันทวิชช์”

 

 

 

 

ซึ่งสาว “ใหม่” ปัดเปลี่ยนลุคเซ็กซี่ขึ้นหลังหั่นผมสั้น เผยเรื่องตัดผมสั้น มีความตั้งใจที่จะบริจาคผมไปทำวิกผมอยู่แล้ว บอกขำ ๆ ที่จริงกะว่าจะออกมาแบ๊ว แต่กลับไม่ใช่ ยิ้ม!! หลังโดนแซวตัดผมสั้นตรงสเปค “เต๋อ ฉันทวิชช์” โบ้ยถามฝ่ายชายว่าชอบไหม?? ส่วนตัวสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะสามารถแต่งได้หลายสไตล์ดี แต่หลังจากนี้คงไว้ยาวเหมือนเดิม

รับช่วงนี้ลงไอจีสตอรี่กับหนุ่มคนสนิทบ่อย ถ้าว่างก็มีเจอกันบ้าง ปัดเปิดเผยมากขึ้น ย้ำเราก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น ค่อย ๆ ดูกันไป ย้ำสถานะตอนนี้โอเค ยังไม่รู้อนาคตจะเป็นเช่นไร  สำหรับฉายา คนอวดแฟน2018 บอกยังไม่ได้เป็นแฟนเลย ย้ำขอค่อย ๆ ดูกันไปดีกว่า แจงการพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอยู่กับอะไรหลายอย่าง ยอมรับตัวเองยังไม่ชินที่ต้องตอบเรื่องของความสัมพันธ์ครั้งนี้

แย้มเตรียมบินไปถ่ายเอ็มวีที่เกาหลี บอกเป็นเพลงของต่างประเทศ อุบตอบรายละเอียดให้รอติดตามชม  ส่วนตัวมีคนดูงานให้ที่เกาหลี แต่ไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ถึงโกอินเตอร์เต็มตัว ยันยังรับงานที่ไทยเป็นหลัก โต้หลังมีงานโกอินเตอร์แล้วอัปเรทค่าตัวเพิ่ม ยันค่าตัวยังน่ารักเหมือนเดิม

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online