เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้คือฮอตมาก! สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “ก๊อต จิรายุ” ที่ดังเป็นพลุแตกกับบทบาท ‘พระเจ้าเสือ’ ในละครกระชากเรตติ้งอย่าง ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่ถูกอกถูกใจ จนทำเอาแฟนคลับสาว ๆ กรี๊ดหนักมาก!!

 

 

“ก๊อต จิรายุ” ยิ้ม! หลังสาว ๆ อิจฉาแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” มาก!   “ก๊อต” เผยถึงเรื่องราวความรัก!! บอกเราสองคนคบกันมีทั้งช่วงลำบากและช่วงที่ดีร่วมกัน ซึ่งเขาก็ซัพพอร์ตเรามาตลอด ทำให้ยิ่งรักมากขึ้น วันที่เราเหนื่อยเขาอยู่กับเรา วันที่เราดีขึ้นก็อยากอยู่กับเขา กับคอมเมนต์ต่าง ๆ ฝ่ายหญิงแคปคอมเมนต์ส่งมาตลอด ก็คุยกันขำ ๆ

รับเราแสดงความรักอย่างเปิดเผย แม้กับใครก็ตาม มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้น เป็นเรื่องปกติ ความคิดของตนเหมือนเด็กที่อยากจะกอดก็กอด ไม่คิดปรับหรือลดลง ก็ยังเป็นตัวเองเหมือนเดิม มองว่าถ้าเราสองคนอยู่ด้วยกัน และเราโอนเอียงไปตามความคิดคนอื่น เราจะใช้ชีวิตลำบาก

สำหรับคลิปโมเมนต์หวานกัดหู! คนมองว่าทำลายล้างคนโสดมาก บอกจริง ๆ มีคลิปเยอะมาก แต่ไม่ได้ลงเพราะเถื่อนเกิน เราแกล้งกันแรง แจงหลังคนมองว่าเยอะไปไหม?! บอกบางที่ความคิดเห็นของคนอื่น ไม่จำเป็นต้องกลายเป็นความจริงของเรา ไม่เป็นไรปล่อยเขาคิดไป หากมัวแต่แคร์คนอื่น ไม่แคร์คนใกล้ตัว มันก็เป็นเรื่องเสียหาย

 

 

 

ส่วนเรื่องแต่งงานเราคุยกันแล้ว! เราไม่ซีเรียสเรื่องนี้ เราโฟกัสที่ความเข้าใจกันมากกว่า แจงฝ่ายหญิงใส่ชุดแต่งงาน ล่าสุดเพราะถ่ายงาน บอกสวย! แซว! ชีวิตจริงอยากให้เขาใส่ชุดอื่น

 

 

ส่วนคนมองคู่เราอยู่ด้วยกันแล้ว!! ย้ำความคิดเห็นของคนอื่น ไม่จำเป็นต้องกลายเป็นความจริงของเรา คือเราอยู่โลกข้างนอกก็มีอีกชีวิตหนึ่ง ในบ้านก็มีอีกชีวิตหนึ่ง เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง อยู่กับพ่อแม่ และเขา เป็นสิ่งที่สบายใจและมีความสุข ฟุ้งเรามีอะไรที่เหมือนกัน

ถามว่าไม่ซีเรียสที่จะอยู่ก่อนแต่ง?! บอกเราไม่ใช่แค่ตกหลุมรักแล้วอยากครอบครอง แต่เมื่อเราก้าวเข้าสู่ความรัก คือเราต้องเรียนรู้เขา และเคารพตัวเองด้วย!!

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online