เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน! ก่อนหน้านี้ “เปิ้ล นาคร” โพสต์ภาพภรรยา “จูน กษมา” ที่ต้องพาไปส่งโรงพยาบาลกะทันหัน โดยเร่งขับรถจากระยองเข้ากรุงเทพแบบด่วน ๆ หลังจากที่มีอาการเจ็บปลายเท้ามาหลายวัน กินยาแก้ปวดไป 10 เม็ดไม่หาย เริ่มจากเจ็บที่ขา กระทั่งนอนกระตุก ชักเกร็ง กัดปากตลอดเวลา โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทาง “เปิ้ล” ก็ได้อัปเดทอาการเป็นระยะผ่านทางโซเชียล หลังจากถึงมือคุณหมอและได้มีการตรวจวินิจฉัย ซึ่งหลายคนเป็นห่วงและให้กำลังใจกันล้นหลาม

 

 

ซึ่งอาการป่วยดีขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณแม่ “จูน” ออกจากโรงพยาบาลแล้ว!

และล่าสุดคุณพ่อ “เปิ้ล” ก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม ถึงสาเหตุของการป่วยครั้งนี้ หลังจากหลายคนเป็นห่วงและถามกันมาเยอะ รวมถึงเพื่อเป็นความรู้เผื่อใครที่เจอปัญหาแบบนี้

 

 

“จากที่ถามกันมาขออนุญาติตอบเพื่อเป็นความรู้สำหรับบางคนที่อาจมีปัญหาใก้ลเคียงกัน……..สรุปผลวินิจฉัยจากคุณหมออย่างเป็นทางการคือ…เมื่อ3เดือนที่แล้วอุ้มลูกแล้วล้มทำให้แม่จูนเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เลยทำให้ปลายประสาทอักเสบ ส่งผลให้ขาข้างซ้ายเจ็บเปล็บๆแบบถูกเข็มทิ่มที่ฝ่าเท้าตลอดเวลาแบบทิ่มหนักมาก ส่วนที่ขาขวากระตุก มาจากเลือดจางมาก ค่าความดันเลือดของจูนวัดได้ 16 ซึ่งน้อยมากถึงขั้นวิกฤติ ปกติจะต้องมากกว่า80 มาจากหลายปัจจัย เกิดจากการผ่าคลอดมา4ท้องเสียเลือดมาก ขาดธาตุเหล็ก และจูนแพ้ยาบำรุงธาตุเหล็กทานปุ๊บอ๊วกปั๊บ เลยกินยาบำรุงเลือดไม่ได้ ประจวบกับเวลามีประจำเดือนก็มาเยอะมาทีนึงก็อาทิตย์กว่าเลยยิ่งไปกันใหญ่จึงต้องให้เลือด แล้วร่างกายวีคมากทอมซิลอักเสบหนองเต็มคอไปอีก ไข้ขึ้น40 อยู่เกาะเสม็ดไม่มียาอะไรเลยนอกจากยาแก้ปวดทั่วไปเลยอัดไป10 กว่าเม็ด ไม่เป็นผล…
ทั้งหมดทั้งมวลนี้ วิธีแก้ก็คือจูนจะต้องกายภาพบำบัดแบบจริงจังอย่างน้อย1ปีและกลับไปเล่นโยคะท่าที่เกี่ยวกับด้านหลังเป็นพิเศษเพื่อให้กล้ามเนื้อหลังแข็งแรงเพื่อผยุงกระดูกหลังไว้ พักผ่อนบ้าง อย่าหักโหม…..จูนเป็นคนชอบทำงาน ทำงานหนักมากตื่นเช้าไปส่งลูก สายเข้าอ๊อฟฟิศ เป็นประธานบริหารบริษัทร์ Madame gusga ทั้งคิด ตัดสินใจ ไม่ยอมปล่อยวาง เธอชอบพูดว่า”ทุกสิ่ง ต้องดีที่สุด”…ทำตั้งแต่คิดโปรดักสินค้าทุกตัว วางแผนงานยันยกลังสินค้าเองชอบใช้แรงเยอะมาก…!!!….มันเป็นสิ่งที่จูนชอบไม่ยอมปล่อยวาง ตกเย็นรีบกลับมาเล่นกับ4ออต่อที่บ้าน พอค่ำก็เข้าไปดูกิจการที่ร้านอาหารต่ออีก ทำอย่างนี้ทุกวัน……ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ทุกความห่วงใย…..รักทุกคน”

 

 

ซึ่งหลายคนก็เป็นกำลังใจและขอให้คุณแม่ “จูน” หายไว ๆ รวมถึงทางทีวีพูลด้วยค่ะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online