เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเหล่านักแสดง “บุพเพสันนิวาส” รวมตัวเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็น “โป๊ป ธนวรรธน์” , “เบลล่า ราณี” , “ปั้นจั่น ปรมะ” ,  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ,  “ก๊อต จิรายุ” และอีกมากมาย ร่วมรำบวงสรวง งานนี้บรอดคาซท์ แตกแน่ ๆ เมื่อเหล่า ‘ออเจ้า’ บุก!

 

 

 

ด้านผู้จัดคนเก่ง! อย่าง “พี่หน่อง อรุโณชา” เผยสำหรับงานในวันพรุ่งนี้ นักแสดงจากเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส’ ซึ่งนำโดย ‘พี่โป๊ป’ และ ‘พี่เบลล่า’ นักแสดงจะมากันทั้งเรื่อง ซึ่งการรำครั้งนี้ถือเป็นการรำครั้งแรกตั้งแต่เปิดบริษัท หุ้งดีใจมาก ทุกอย่างเกินคาดจริงๆ ดังนั้นงานที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ทีมงานของเราทุกคนรวมถึงนักแสดงก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด ซึ่งงานน่าจะเริ่มในเวลา 10 โมงเช้าโดยประมาณ เผยงานในวันพรุ่งนี้จะเป็นงานเปิด เราเองก็ต้องขอบคุณทาง ตำรวจจราจร สน.ห้วยขวาง ที่เข้ามาช่วยดูแลอย่างเต็มที่ในเรื่องของการจราจร และช่วยหาทางเลี่ยงในเส้นทางต่างๆ ให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ส่วนคนที่เดินทางมาจะต้องจอดรถตรงไหนก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลให้เช่นกัน รวมไปถึงความเรียบร้อยและความปลอดภัย

ถามว่าเตรียมรับมืออย่างไรกับออเจ้าที่จะเดินทางมาร่วมงาน คิดว่าพรุ่งนี้ช่วงเช้าน่าจะมีเดินทางมาบ้างแล้วเพราะอย่างที่บอกช่วง 10 โมงครึ่งเราก็จะเริ่มพิธี และเท่าที่ทราบก็เห็นว่ามีแฟนคลับของพี่โป๊ปพี่เบลล่ามาขอจับจองพื้นที่ไว้แล้วเหมือนกัน โดยทางเราเองก็ได้เคลียร์พื้นที่ข้างหน้าเอาไว้ให้ ซึ่งจะมีเต็นท์และอาหารเครื่องดื่มรองรับด้วย

ไม่ทราบเรื่องจำนวนคนที่จะเดินทางมาร่วมงาน ไม่กล้าคิดเลยว่าจะมีเยอะขนาดไหน เพราะเราเองก็ไม่มั่นใจ แต่ถ้าถามถึงบรรยากาศหน้าบริษัทตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ยังไม่มีอะไร และเราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดูแลทุกฝ่ายได้อย่างเต็มที่ เบื้องต้นประมาณ 50 นาย ส่วนเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักแสดงก็จะมีฝ่ายละครดูแลอยู่

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online