เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้ยยย ต้องยอมให้เลยกับหนุ่มคนนี้! สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า” ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มที่หลงใหลในรถยนต์มาก ๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งเราสามารถอัปเดตและติดตามกันได้เรื่อย ๆ ผ่านทางอินสตาแกรม บอกเลยแต่ละคนนี่คือราคาไม่ใช่เล่น ๆ เชื่อเลยว่าใครที่ชอบเรื่องรถ เห็นแล้วต้องอิจฉาไปตาม ๆ กันแน่นอน และเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็เพิ่งถอยซุปเปอร์คาร์สุดเท่ห์ Ford Mustang สีแดงแรงฤทธิ์!

 

 

ล่าสุดเอาอีกแล้ว! เพราะหนุ่ม “เพชรจ้า” เล็งถอยรถคันใหม่! Chevrolet Corvette 1970 คลาสสิคเวอร์!!

 

 

ซึ่งพอถามถึงเรื่องรถว่าอยากจะซื้ออะไรอีกไหม?! หนุ่ม “เพชรจ้า” บอกส่วนตัวมีแพลนจะซื้อรถอีก บอกขำ ๆ มีความคันอยู่หน่อย ๆ เพิ่งจะโพสต์รูปไป

 

 

 

ด้านภรรยาสาว “นิวเคลียร์” สั่งเบรกไหม?! บอกเราคุยกันตั้งแต่ต้นแล้ว ว่าความชอบของเรา อย่างตนชอบรถ แต่ “น้องนิว” ชอบไปเที่ยว  ก็ตามใจกัน ตกลงกันไว้ บอกขำ ๆ ตังพอก็ไปซื้อ

 

 

ส่วนตัวมองว่า การที่ตนมีความชอบเรื่องรถ ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี เพราะล่าสุดเรารวมตัวแก๊งรถซิ่ง ไปทำบุญบ้านเด็กอ่อน รังสิต ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่สนับสนุนภาพลักษณ์ของคนที่ขับรถและชอบรวมตัวกัน ไม่ให้ไปทำอะไรที่เสียเวลา พากันไปทำบุญคือได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เป็นผู้รับ และฝ่ายที่จะมาเจอกัน พบปะเพื่อนฝูง คุยกันเรื่องรถ รับในอดีตคนส่วนใหญ่จะมองว่ามั่วสุม แต่ตอนนี้คือไม่ใช่แล้ว เพราะนี่แหละ คือจุดที่เราจะสามารถช่วยเหลือสังคมได้ และทำให้ภาพลักษณ์ของคนรักรถหรือคนชอบขับรถแต่งมันดูดีขึ้น

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online